ตร.กาฬสินธุ์จับกุม ผู้ต้องหาฆ่านักเรียน ม.4 ได้แล้ว

ภูมิภาค
10 ธ.ค. 55
06:59
153
Logo Thai PBS
ตร.กาฬสินธุ์จับกุม ผู้ต้องหาฆ่านักเรียน ม.4 ได้แล้ว

ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ จับผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอกุฉินารายณ์ พบเป็นอดีตผู้ต้องหาในคดีข่มขืนและเพิ่งพ้นโทษเมื่อ 2 ปีก่อน

คดีฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอกุฉินาราย์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พบศพบริเวณป่าบ้านนาโก ตำบลนาโก อำเภอกุฉินาราย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุม นายเต็ม เรืองเพ็ญ ชาวอำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาได้แล้ว หลังขยายผลติดตาม จากรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่พบในร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเขาวง

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า การตรวจสอบประวัติ พบว่า นายเต็ม เคยเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืน และเพิ่งพ้นโทษ เมื่อปี 2553 ซึ่งนายเต็มให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนก่อนฆ่า และใช้น้ำมันในรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เผาศพเพื่ออำพรางคดี โดยผู้ต้องหาไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน

ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา กระทำชำเราผู้อื่นถึงแก่ความตาย และปิดปังซ่อนเร้นเผาทำลายศพ รวมถึงจับกุมตัวนายชัชวาล ธรรมะศิลป์ เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ในข้อหารับซื้อของโจร และจะมีการทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ช่วงบ่ายวันนี้ ( 10 ธ.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง