ตร.กาฬสินธุ์ยกเลิกทำแผนคดีฆ่าข่มขื่น นักเรียนม.4 หวั่นเกิดความวุ่นวาย

อาชญากรรม
10 ธ.ค. 55
11:36
379
Logo Thai PBS
ตร.กาฬสินธุ์ยกเลิกทำแผนคดีฆ่าข่มขื่น นักเรียนม.4 หวั่นเกิดความวุ่นวาย

ตำรวจจ.กาฬสินธุ์ ยกเลิกทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าข่มขืน นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอ.กุฉินาราย์ เพราะเกรงจะเกิดความวุ่นวาย ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพ ไม่รู้จักผู้ตายเป็นการส่วนตัว แต่เห็นว่า หน้าตาดีจึงลวงไปข่มขืน

นายเต็ม เรืองเพ็ญ ชาวตำบลสงเปลือย อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ถูกตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวน หลังก่อเหตุฆ่าข่มขืน นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อ.กุฉินารย์ แล้วนำศพไปเผาอำพราง บริเวณป่าสาธารณะบ้านนาโก ต.นาโก ก่อนจะมีคนพบศพเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นายเต็มรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เห็นว่าหน้าตาดี เมื่อพบผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณ ถนนระหว่างอ.กุฉินารายณ์ไปอ.เขาวง จึงใช้อุบายให้หยุดรถ และฉุดไปข่มขืน

แต่ผู้ตายต่อสู้จึงใช้เท้ากระทืบบริเวณต้นคอจนเสียชีวิต ก่อนเผาศพอำพรางคดี จากนั้นนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่าในอ.เขาวง และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติกระทั่งถูกจับกุม

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ระบุว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุข่มขืนหญิงอายุ 17 ปี ในปี 2549 และเพิ่งพ้นโทษเมื่อ 2 ปีก่อน และมาก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่ตำรวจได้ยกเลิกการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากมีประชาชนหลายพันคนไปรอบริเวณที่เกิดเหตุ จึงเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวาย จึงนำตัวไปฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรเมือง เพื่อส่งตัวดำเนินคดี ส่วนนายชัชวาล ธรรมะศิลป์ เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งรับซื้อรถของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้จับกุมและแจ้งข้อหารับซื้อของโจร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง