ชาวต่างชาติตามหาลูกที่หายตัวไป หวั่นเกิดอันตราย

ภูมิภาค
11 ธ.ค. 55
01:03
55
Logo Thai PBS
ชาวต่างชาติตามหาลูกที่หายตัวไป หวั่นเกิดอันตราย

มารดาชาวอเมริกันเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต เพื่อตามหาบุตรชายที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เดือนเมษายน และหายตัวไป จึงเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับบุตรชาย

นางฟาติเซีย ลีบีน ชาวอเมริกันพร้อมผู้ประสานงานสถานทูตอเมริกัน เข้าสอบถามความคืบหน้ากับตำรวจสถานีภูธรกะรน จังหวัดภูเก็ต หลังเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ให้ช่วยตามหา นายเบร็ท แซปแมน ลีบีน บุตรชายซึ่งหายตัวไปขณะมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต

มารดานายลีบีน บอกว่า บุตรชายเป็นครูสอนเล่นสกีน้ำแข็งที่สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เดือนเมษายน และ มีกำหนดเดินทางกลับประเทศในวันที่ 29 พฤศจิกายน จึงไปรอรับที่สนามบิน แต่ไม่พบจึงพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่ติดต่อไม่ได้ เมื่อตรวจสอบไปยังสายการบินที่บุตรชายแจ้งเดินทางกลับ สายบินแจ้งว่าบุตรชายไม่ได้ขึ้นเครื่องวันดังกล่าว จึงเกรงว่าลูกชายจะตกอยู่ในอันตราย

ด้าน พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกะรน ระบุว่า ขณะนี้ได้ส่งภาพถ่ายนายลีบีน ให้ตำรวจทุกท้องที่ช่วยตามหา พร้อมเข้าตรวจสอบในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่นายลีบีน เข้าพักขณะอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต พบทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ครบ และ ห้องพักไม่มีการรื้อค้น ขณะนี้ได้สั่งให้ตำรวจช่วยกันออกตามหาแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง