"ณัฐวุฒิ" ยัน "ทักษิณ" ออกเอ็นบีที แค่ต้องการแสดงความจงรักภักดี ไม่เกี่ยวเกมการเมือง

การเมือง
11 ธ.ค. 55
05:32
83
Logo Thai PBS
"ณัฐวุฒิ" ยัน "ทักษิณ" ออกเอ็นบีที แค่ต้องการแสดงความจงรักภักดี ไม่เกี่ยวเกมการเมือง

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" แกนนำนปช. ชี้ คำกล่าวเปิดงานของ "ทักษิณ ชินวัตร" ในช่อง 11 เพราะต้องการแสดงความจงรักภักดี ระบุไม่เกี่ยวการเมือง-ไม่กระทบภาพลักษณ์รัฐบาล ขณะที่วอนไม่ให้กลุ่มนปช.ไปดีเอสไอในวันที่ "อภิสิทธิ์-สุเทพ" รับทราบข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือนปช. กล่าวถึงกรณีกรมประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย จากเขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานว่า คำกล่าวเปิดงานดังกล่าวของพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะต้องการแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไม่ได้เป็นการใช้เวทีเพื่อโจมตีทางการเมืองฝ่ายตรงข้าม และหากมองเรื่องนี้ด้วยความเข้าใจแล้ว ก็ไม่น่าที่จะเกิดผลเสียต่อรัฐบาลแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังฝากไปถึงกลุ่มนปช.ว่า ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ อย่าเดินทางไปกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ซึ่งเป็นวันที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันก่อให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนาเล็งเห็นผล เพราะบุคคลทั้งสองอาจนำไปเป็นข้ออ้างว่า นปช.กดดันกระบวนการยุติธรรมได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง