ทีมงาน "ชูวิทย์" แจ้งความตร.โคราช หลังถูกทำร้าย ขณะแอบถ่ายการลักลอบเปิดบ่อน

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 55
06:07
201
Logo Thai PBS
ทีมงาน "ชูวิทย์" แจ้งความตร.โคราช หลังถูกทำร้าย ขณะแอบถ่ายการลักลอบเปิดบ่อน

คณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโนนไทย จ.นครราชสีมา หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกาย ขณะพยายามแอบถ่ายการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน และยังมีการอ้างว่า มีตำรวจในท้องที่อ.โนนไทยเป็นผู้ดูแลบ่อน ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

ภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ถือไม้และพกพาอาวุธปืน ยืนปิดล้อมรถยนต์ เป็นหลักฐานที่ นายจักรภพ เทพเสนา เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร หนึ่งในคณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ใช้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโนนไทย จ.นครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10ธ.ค.55)

นายจักรภพอ้างว่า เมื่อวานนี้ (10ธ.ค.55) ทีมงานได้พยายามเข้าไปแอบถ่ายคลิปบ่อนการพนัน ที่เปิดให้บริการในพื้นที่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา แต่ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ปิดล้อมรถยนต์ พร้อมกับเจรจาขอคลิปภาพที่ถ่ายเก็บไว้ ต่อมานายสุริยน แสงสนั่น หนึ่งในทีมงานได้ลงจากรถเพื่อเจรจาขอให้กลุ่มชายฉกรรจ์เปิดทางให้แต่กลับถูกรุมทำร้าย

สำหรับคลิปภาพทีมงานของนายชูวิทย์ที่อ้างถึง และถ่ายเก็บไว้ พบว่า สถานที่ดังกล่าวมีกำแพงสูง และมีรั้วรอบขอบชิด โดยบริเวณรอบบ้านมีชายฉกรรจ์ยืนเฝ้าอยู่หลายคน ซึ่งทีมงานของ นายชูวิทย์ อ้างว่า บ่อนการพนันแห่งนี้เป็นบ่อนไพ่ป๊อกเด้ง มีนักพนันเข้าไปเล่นมากกว่า 100 คนและมีตำรวจในพื้นที่คอยดูแล แต่ปฏิเสธที่จะให้ดูคลิปภาพภายในบ่อน โดยอ้างว่า ต้องการให้ นายชูวิทย์ เป็นผู้เปิดเผย

พล.ต.ท.เชิด ชูเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ระบุว่า ขณะนี้ได้รับรายงานจากตำรวจภูธรโนนไทยแล้ว และได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง มีการเปิดบ่อนพนันในพื้นที่หรือไม่ ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายอ้างมีตำรวจในท้องที่เป็นผู้ดูแลบ่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยยืนยันว่าให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง