ตรวจสอบ ตร.คุมบ่อนทำร้ายทีมงาน"ชูวิทย์"

ภูมิภาค
11 ธ.ค. 55
12:04
121
Logo Thai PBS
ตรวจสอบ ตร.คุมบ่อนทำร้ายทีมงาน"ชูวิทย์"

ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาเตรียมนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา หลังคณะทำงานของหัวหน้าพรรครักประเทศไทย พยายามเข้าไปตรวจสอบการเปิดบ่อน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกาย

ความคืบหน้าเหตุการณ์คณะทำงานของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าร.ป.ท. ที่อ้างว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ปิดล้อมรถยนต์ และทำร้ายร่างกาย ขณะพยายามเข้าไปถ่ายคลิปการเปิดบ่อนพนันในพื้นที่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้(10 ธ.ค.) จนทำให้ นายสุริยน แสงสนั่น บาดเจ็บและเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโนนไทย เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำร้าย

พลตำรวจโท เชิด ชูเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งการให้ พันตำรวจเอก พงษ์เดช พรหมมิจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.นครราชสีมาลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแล้ว 2 คน ส่วนกรณีการตรวจสอบบ่อนพนันที่คณะทำงานของ นายชูวิทย์ อ้างว่ามีการลักลอบเปิดในพื้นที่ต.โนนไทย อ.โนนไทย โดยมีตำรวจท้องที่เป็นผู้ดูแลบ่อนนั้น รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่าจะนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าววันพรุ่งนี้(12 ธ.ค.) หากพบว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องจริงก็จะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดทันที

โดยขณะที่นายจักรภพ เทพเสนา เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร คณะทำงานนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ยืนยันว่าในพื้นที่อ.โนนไทย มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันไพ่ป๊อกเด้ง 2 แห่ง ซึ่งทีมงานมีหลักฐานเป็นคลิปภาพอย่างชัดเจน หากตำรวจภูธรจ.นครราชสีมา ร้องขอก็พร้อมจะมอบให้ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง