"ตีโต้ ศุภนร" ตั้งเป้าทำผลงานกรีฑาปีหน้า หลังพลาดเหรียญใน "กีฬาแห่งชาติ" เหตุยังบาดเจ็บ

กีฬา
12 ธ.ค. 55
02:31
100
Logo Thai PBS
"ตีโต้ ศุภนร" ตั้งเป้าทำผลงานกรีฑาปีหน้า หลังพลาดเหรียญใน "กีฬาแห่งชาติ" เหตุยังบาดเจ็บ

ตีโต้ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา ตั้งเป้าทำผลงานในกรีฑารายการใหญ่ปีหน้า หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนไม่มีเหรียญติดมือในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งนี้

การแข่งขันกระโดดไกลชาย เชียงใหม่เกมส์ เมื่อวานนี้ (11ธ.ค.55) เกิดพลิกล๊อค เมื่อ ตีโต้ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลทีมชาติไทย ที่ลงแข่งขันในนามกรุงเทพมหานครทำได้แค่วิ่งผ่านทำให้พลาดเหรียญรางวัลติดมือไปแบบไม่ได้ลุ้น โดยสาเหตุเกิดจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และก่อนหน้านี้เพิ่งถอนตัวจากกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียนที่ประเทศลาว จึงต้องตั้งเป้าหมายไปที่การแข่งขันกรีฑารายการสำคัญในปีหน้าแทน

ไปกันที่กรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย เหรียญทองเป็นของ จิระพงศ์ มีนาพระ จากสุราษฏร์ธานี ตามความหมาย เวลา 10.39 วินาที และ 100 เมตรหญิง เหรียญทองเป็นของ อรนุช กล่อมดี จากสุพรรณบุรี เวลา 11.73 วินาที

เปตอง ประเภทหญิงเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ วรรนิดา รู้อยู่ จากอุทัยธานี ชนะ ชุติมา ปัญญาวงศ์ จากพะเยา 13-5 คะแนน คว้าเหรียญทองแรกให้กับอุทัยธานีได้สำเร็จ

ส่วนยิงธนูที่ลานสังคีตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประเภทบุคคลชาย คันธนูทดกำลัง เหรียญทองตกเป็นของ ตรัยพัทค์ มณีสมบัติกุล จากกรุงเทพ

ขณะที่วันนี้ (12ธ.ค.55) มีชิงชัยอีก 71 เหรียญทอง ที่น่าสนใจเป็นการลุ้นเหรียญของจังหวัดบึงกาฬที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติเป็นครั้งแรก ด้วยจำนวนนักกีฬา 11 คน ใน 3 ชนิดกีฬาคือ มวยสากลสมัครเล่น, ร่มบิน, และกระโดดสูง สรุปเหรียญล่าสุด กรุงเทพมหานคร ยังนำอยู่ที่ 17 เหรียญทอง ตามมาด้วย นนทบุรี 10 เหรียญทอง และเจ้าภาพเชียงใหม่ 8 เหรียญทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง