เกิดเหตุเพลิงไหม้ จ.พิษณุโลก จนท.พิสูจน์หลักฐาน-เตรียมช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ภูมิภาค
12 ธ.ค. 55
06:51
118
Logo Thai PBS
เกิดเหตุเพลิงไหม้ จ.พิษณุโลก จนท.พิสูจน์หลักฐาน-เตรียมช่วยเหลือผู้ประสบภัย

เจ้าหน้าสำรวจเหตุไฟไหม้ตลาดหนองตม ตำบลวงฆ้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก เมื่อคืนที่ผ่านมา(11 ธ.ค.) พบว่ามีอาคารเสียหาย 33 คูหา ขณะที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด เตรียมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวละ 30,000 บาท ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.พิษณุโลก เร่งติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เนื่องจากเมื่อคืนที่ (11ธ.ค.) ผ่านมาเกิดไฟไหม้ภายในตลาดหนองตม ทำให้ไฟฟ้าดับตลอดทั้งคืน จากการตรวจสอบมีอาคารถูกไฟไหม้เสียหายจำนวน 33 คูหา และรถยนต์เสียหายอีก 3 คัน

ขณะที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 3 ได้นำกำลังเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย พร้อมสนับสนุนการควบคุมไม่ให้ไฟกลับมาติดได้อีกครั้ง ส่วนตำรวจ ได้ตั้งโต๊ะรับแจ้งความเอกสารหายและบันทึกข้อมูลผู้ประสบภัย เพื่อใช้ในการรับความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ

นายธวัชชัย สนองคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.วงฆ้อง เปิดเผยว่า บ้านต้นเพลิงเป็นร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ส่วนสาเหตุยังต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดพิษณุโลก เตรียมให้การช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัย โดยจะได้รับเงินช่วยเหลือครอบครัวละ
30,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง