พบหญิงสาวตายภายในห้องพักมีร่องรอยถูกเผา ตร.เชื่อเป็นการฆาตกรรม

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 55
04:12
1,758
Logo Thai PBS
พบหญิงสาวตายภายในห้องพักมีร่องรอยถูกเผา ตร.เชื่อเป็นการฆาตกรรม

พบหญิงคนหนึ่งเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านวัชรพล โดยร่างกายมีรอยไหม้ ตำรวจเชื่อเป็นการฆาตกรรม พร้อมเร่งสืบสวนว่าหญิงสาวรายนี้เป็นใคร

พนักงานสอบสวน นครบาลคันนายาว พร้อมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ของอาคารถนอมมิตรปาร์ค ย่านวัชรพล หลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารดังกล่าวว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก

ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ได้เห็นกลุ่มควันไฟลอยออกมาจากห้องดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบแต่เมื่อไปถึงหน้าห้อง พบว่าประตูห้องมีการคล้องกุญแจเหมือนว่า ไม่มีบุคคลใดอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ใช้ขวานมาทำลายกุญแจ และเปิดเข้าไปพบว่า มีหญิงคนหนึ่งคนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยมีผ้าคลุมร่างกายเอาไว้ และมีรอยเผาไหม้ที่บริเวณกลางลำตัว

เบื้องต้นตำรวจทราบเพียงว่า ผู้เช่าห้องคือ น.ส.ภัทรพร พฤกษะศรี แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ โดยเชื่อว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเบื้องต้นพบว่า ไม่มีกล้องวงจรปิดในชั้นที่เกิดเหตุ มีเพียงแค่บริเวณหน้าลิฟท์ ที่ชั้น 1 ของอาคารเท่านั้น โดยตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรอีกคร้้งพร้อมกับหาเบาะแสของหญิงสาวคนนี้ว่าเป็นใคร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง