ครอบครัวเด็กชายวัย 8 ขวบถูกชนเสียชีวิต ร้องตร.ขอความเป็นธรรม ระบุคดีไม่คืบ

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 55
13:38
163
Logo Thai PBS
ครอบครัวเด็กชายวัย 8 ขวบถูกชนเสียชีวิต ร้องตร.ขอความเป็นธรรม ระบุคดีไม่คืบ

สองสัปดาห์ก่อน เกิดอุบัติเหตุเด็กชายวัย 8 ขวบ ในจ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งถูกรถบรรทุกพุ่งชนจนเสียชีวิต ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานแม่เพื่อกลับบ้านหลังจากเลิกเรียน และมีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ แต่ญาติได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม เพราะคดียังไม่คืบหน้าและผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัว

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะรถบรรทุกพุ่งชนท้ายรถจักยานยนต์ที่ขับอยู่ถนนริมสายอ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าอ.หินกอง จ.สระบุรี ก่อนหลบหนีไป ทำให้เด็กชายนัฐวุธ ทองย่อย อายุ 8 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายนางเอมฤทัย ทองย่อย หลังกลับจากโรงเรียนเสียชีวิต ขณะที่นางเอมฤทัยได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา และขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า ทำให้ครอบครัวของเด็กชายนัฐวุธร้องขอความเป็นธรรม

ครอบครัวเด็กชายนัฐวุธ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ มีพลเมืองดีขับรถติดตามรถบรรทุกจนทราบทะเบียนรถและเจรจาให้คนขับเข้ามอบตัวกับตำรวจได้ แต่ภายหลังคนขับได้รับการประกันตัวออกไป จึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเมื่อสอบถามความคืบหน้าคดีไปยังสถานีตำรวจภูธรลำภาชี กลับไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน

ขณะที่ตำรวจภูธรลำภาชี ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดีตามขั้นตอน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง