ตำรวจคันนายาวนำผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าอำพรางคดี จนท. ที่ดิน

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 55
06:55
208
Logo Thai PBS
ตำรวจคันนายาวนำผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าอำพรางคดี จนท. ที่ดิน

ตำรวจนำผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ที่ดินและเผาอำพรางคดี ภายในห้องพักย่านวัชรพล มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าที่กระทำความผิดเป็นเพราะหึงหวง

ตำรวจนครบาลคันนายาว ควบคุมนายวราวุธ เพชรชัย อายุ 19 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังรับว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรม นางภัทรภร พฤกษะศรี อายุ 40 ปี ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านคันนายาว โดยหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ร้านอินเตอร์เน็ต ย่านพระราม2 ซึ่งตำรวจสามารถติดตามตัวนายวราวุธมาได้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา(16 ธ.ค.)

นายวราวุธยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางภัทรภร จนเสียชีวิต เนื่องจากหึงหวงซึ่งก่อนหน้านี้ได้รู้จักนางภัทรภร ผ่านทางเฟซบุ๊ค และมีการติดต่อพูดคุย และนัดพบกัน พร้อมอ้างว่า ได้คบหากับนางภัทรพรมาประมาณสองเดือนแล้ว

นายวราวุธอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้เดินทางมาหานางภัทรภรที่ห้องพัก และเกิดมีปากเสียง เนื่องจากพบว่ามีโทรศัพท์เข้ามาหานางภัทรภรหลายครั้ง จนทำให้ตัวเองไม่พอใจ จึงบีบคอนางภัทรภรจนหมดสติ จากนั้นก็จุดไฟเผาเพื่อต้องการอำพรางคดี ก่อนหลบหนีได้ปิดล็อกประตูห้องด้านนอกเพื่อตบตาบุคคลทั่วไปว่า ไม่มีใครอยู่ในห้อง

โดยพร้อมกันนี้นายวราวุธยอมรับว่าได้ขโมยทรัพย์สินของนางภัทรภรไปด้วย คือโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพสำหรับเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบกลุ่มควันที่ห้องพักดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบแต่ปรากฏว่า ห้องพักมีการล็อกกุญแจจากด้านนอก ทำให้ต้องทำลายประตูเข้าไปและพบศพนางภัทรพร นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยมีร่องรอยถูกไฟเผาที่บริเวณกลางลำตัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง