"บัวขาว" ตรวจร่างกายหลังปะทะ เฮอคัว

กีฬา
17 ธ.ค. 55
11:35
106
Logo Thai PBS
"บัวขาว" ตรวจร่างกายหลังปะทะ เฮอคัว

บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลังการป้องกันแชมป์ไทยไฟท์เผยว่าขณะนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง แต่ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

หลังการชกป้องกันแชมป์ไทยไฟท์รุ่น 70 กิโลกรัมที่ชนะวิตาลี่ เฮอคัว นักชกจากเบลารุสเมื่อวานนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ มีอาการปวดศีรษะด้านซ้าย และได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้ง ทำให้ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายโดยด่วน ซึ่งแพทย์ให้บัวขาวสแกนสมองอย่างละเอียด และเอ็กซเรย์บริเวณหน้าแข้งแต่ไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรง

หลังการตรวจร่างกายบัวขาวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนโดยพูดถึงอนาคตการเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยไทยหลังการแขวนนวมว่า ไม่คิดยึดเป็นอาชีพ และขอทำหน้าที่นักมวยให้ดีที่สุดในเวลานี้ ขณะที่การจัดมวยในวันที่ 5 มกราคมปีหน้าที่สุรินทร์เป็นการจัดเฉพาะกิจที่บ้านเกิดของตัวเองเท่านั้น

นอกจากการเตรียมจัดมวยในต้นปีหน้าแล้ว ก่อนหน้านี้ บัวขาวเคยร่วมแสดงภาพยนตร์กับนักแสดงญี่ปุ่นมาแล้วเรื่องยามาดะ ซึ่งได้รับบทบาทเป็นตัวประกอบ แต่ในอนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้ลงจอเงินอีกครั้งในภาพยนตร์ของคนไทยที่เขียนบทโดยนายนพพร วาทิน ประธานจัดการแข่งขันไทยไฟท์ โดยบัวขาวเผยว่าเรื่องหน้าขอเป็นพระเอก

ประเด็นที่สื่อมวลชนอยากรู้มากที่สุดคือการขึ้นสังเวียนปะทะสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งก่อนหน้านี้บัวขาวปฏิเสธมาตลอด วันนี้ ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นไปได้ยาก แต่หากจะตัดสินใจชกก็อาจจะเป็นการชกโชว์เท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง