เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกในทุ่งนา จ.ปทุมธานี เจ็บ 2 คน

ภูมิภาค
18 ธ.ค. 55
01:15
298
Logo Thai PBS
เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกในทุ่งนา จ.ปทุมธานี เจ็บ 2 คน

เครื่องบินเล็กขนาด 2 ที่นั่ง ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุตกในอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ทำให้นักบิน 2 คนซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ

เครื่องบินเล็กขนาด 2 ที่นั่ง รุ่นเชสน่า เดเอ 42 ซึ่งเป็นของบริษัทเอเชี่ยนแอร์โร่สเปช ประสบอุบัติเหตุตกในอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (17 ธ.ค.)ชาวบ้านต้องเร่งช่วยเหลือนายเดวิด และนายแนค ชาวอังกฤษ ออกมาจากเครื่องบินดังกล่าว

หน่วยค้นหาช่วยชีวิตฝูงบิน 203 บอกว่า เครื่องบินลำนี้ขึ้นบินจากกองบิน 6 สนามบินดอนเมือง หลังจากนั้นหอบังคับการบิน กองทัพอากาศ พบว่าเครื่องบินหายไปจากจอเรด้า จึงออกค้นหา และพบว่า ประสบอุบัติเหตุตกในบริเวณนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตัดระบบการทำงานแล้วเพื่อป้องกันการระเบิดของตัวเครื่องบิน ส่วนชาวต่างชาติที่บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซ็นคาลอสแล้ว

นายปรีชา สงกะสิงห์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นเครื่องบินลำนี้บินส่ายไปมา ก่อนตกลงกลางทุ่งนา โดยส่วนหัวเครื่องบินตกกระแทก จากนั้นตัวเครื่องบินตีลังกา จึงวิ่งเข้าไปช่วย พบชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังปีนออกมา ส่วนอีกคนติดอยู่ในเครื่องมีเข็มขัดรัดอยู่ จึงเข้าไปปลดแล้วช่วยเหลือออกมา ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปช่วยเหลือ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง