ญาติพยาบาลชาวอินเดียที่ถูกนักจัดรายการวิทยุหลอกจัดพิธีฝังศพที่บ้านเกิดเธอวานนี้

ต่างประเทศ
18 ธ.ค. 55
01:34
98
Logo Thai PBS
ญาติพยาบาลชาวอินเดียที่ถูกนักจัดรายการวิทยุหลอกจัดพิธีฝังศพที่บ้านเกิดเธอวานนี้

ญาติของพยาบาลเชื้อสายอินเดียในโรงพยาบาลที่อังกฤษ ซึ่งถูกหลอกถามเกี่ยวกับอาการพระครรภ์ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จัดพิธีฝังศพให้เธอที่บ้านเกิดวานนี้ (17 ธ.ค.)

ครอบครัวและเพื่อนของจาซินธา ซัลดันฮา ร่วมพิธีฝังศพของเธอซึ่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดในเมืองมังกาลอร์ รัฐคารานาตะกะ ทางใต้ของอินเดีย โดยเธอเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลคิงเอ็ดเวิร์ดที่ 7 ในอังกฤษ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ รักษาพระวรกายจากพระอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง

ซัลดันฮาฆ่าตัวตาย 3 วันหลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากนักจัดรายการวิทยุจากออสเตรเลียที่หลอกเธอว่าเป็นสมเด็จพระราชินีอลิซาเบ็ธที่สองแห่งอังกฤษ และเจ้าฟ้าชายชาร์ล มกุฏราชกุมารแห่งอังกฤษ โทรมาสอบถามพระอาการของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เธอจึงโอนสายโทรศัพท์ไปให้พยาบาลอีกคนหนึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูล

ขณะนี้สำนักงานตำรวจของอังกฤษกำลังสอบสวนการฆ่าตัวตาย และยังไม่เปิดเผยเนื้อหาที่อยู่ในข้อความลาตายของเธอ

ขณะที่วานนี้ (17 ธ.ค.) ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงปรากฏพระองค์ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก หลังจากรักษาพระอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง ในงานมอบรางวัลบุคลากรทางการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของสถานีโทรทัศน์บีบีซี โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ แบรดลี่ วิกกิ้น นักปั่นจักรยานชาวอังกฤษคนแรกที่คว้าแชมป์ปั่นจักรยานรายการตูร์เดอร์ฟรองซ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง