เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย “ราเมศ” ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์บาดเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 55
02:01
253
Logo Thai PBS
เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย “ราเมศ” ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์บาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุ 2 คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ดักทำร้ายร่างกาย นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์บาดเจ็บสาหัสขณะกลับห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านบางนา

เกิดเหตุ 2 คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ดักทำร้ายร่างกาย นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์บาดเจ็บสาหัสขณะกลับห้องพักคอนโดมิเนียม ในซอยบางนาตราด 19 แยก 15 ย่านบางนา

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าเยี่ยมนายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงพยาบาลบางนา 1 โดยแพทย์อยู่ระหว่างการดูแลรักษาในห้องฉุกเฉิน เบื้องต้นนายราเมศ มีอาการกระโหลกศรีษะร้าว และมีเลือดคลั่งในสมอง ซึ่งแพทย์คาดว่าอาจถูกของแข็งไม่ทราบชนิด ตีเข้าที่ศรีษะอย่างแรง

นายแทนคุณ เชื่อว่า สาเหตุน่าจะเกิดความขัดแย้งทางการเมือง เนื่องจากนายราเมศ เป็มทีมกฎหมายของพรรคประชาธิปัตย์ และรับผิดชอบคดีความสำคัญ รวมทั้งรับผิดชอบคดีการตรวจสอบทุจริตต่างๆ และหลายคดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสืบสวนนครบาลบางนา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ มาตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณร้านสะดวกซื้อ ด้านหน้าปากซอยเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

ซึ่งพยานให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมานายราเมศ ได้ขับรถยนต์เข้ามาจอดในบริเวณลานจอดรถอาคารปาล์มคอนโด 1 จึงเข้าไปช่วยถือกระเป๋า และระหว่างนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า - ขาว ใส่หมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า ตรงเข้ามาจอด และลงมารุมทำร้ายร่างกายนายราเมช จากนั้นได้หลบหนีไปทางท้ายซอย เบื้องต้นตำรวจนำตัวพยานไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง