รอง ผบ.ตร.เร่งหาสาเหตุคดีทำร้ายร่างกาย “ราเมศ” เชื่อมุ่งทำร้ายร่างกายมากกว่าหวังทรัพย์สิน

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 55
06:53
211
Logo Thai PBS
รอง ผบ.ตร.เร่งหาสาเหตุคดีทำร้ายร่างกาย “ราเมศ” เชื่อมุ่งทำร้ายร่างกายมากกว่าหวังทรัพย์สิน

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด รอบบริเวณที่เกิดเหตุทำร้าย ร่างกาย “ราเมศ” ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมยืนยันยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ในการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าขณะนี้ได้มีคำสั่ง ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ อาคารปาล์มคอนโด ซึ่งเป็นจุดที่ มีผู้ดักทำร้าย ร่างกาย นายราเมศ รัตนะเชวง ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนคนที่ก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุว่า เป็นมืออาชีพหรือไม่ เพราะจากคำให้การของพยาน เชื่อว่าน่าจะมุ่งหวังเพียงทำร้ายร่างกาย โดยไม่ได้ต้องการทรัพย์สิน

สำหรับสาเหตุตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เนื่องจาก นายราเมศ พักอยู่ที่นี่มานาน นอกจากนี้ นายราเมศ ก็น่าจะรู้ตัวว่ามีผู้ปองร้าย จากข้อมูลที่ได้จากพยานคือ ได้มีการกำชับให้ พนักงานรักษาความปลอดภัยอาคาร ให้ช่วยสอดส่องดูแล มาก่อนหน้านี้ 2-3 เดือนแล้ว

ส่วนอาการของนายราเมศ ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ยังไม่สามารถให้การได้ และขณะนี้ได้ ย้ายจาก โรงพยาบาลบางนา 1 มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แล้ว ซึ่งก็ได้มีกำลังตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง