"โอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์" ทำสถิติชนะ 11 นัดรวดในศึก"เอ็นบีเอ"

กีฬา
18 ธ.ค. 55
11:05
146
Logo Thai PBS
"โอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์" ทำสถิติชนะ 11 นัดรวดในศึก"เอ็นบีเอ"

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ โอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์ ทำสถิติชนะ 11 นัดรวดหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ซานอันโตนิโอสเปอร์ส ส่วนด้านอเมริกัน NFL ทีมนิวยอร์คไจแอนท์ได้ยืนไว้อาลัยให้กับ แจ๊ค ปินโต เด็กน้อยวัย 6 ขวบที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงเด็กในโรงเรียนที่ผ่านมา

โอกลาโฮม่าซิตี้ ธันเดอร์ส เปิดบ้านพบกับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพื่อทำสถิติชนะ 11 นัดรวด แต่กลับเป็นทีมเยือนซานอันโตนิโอ สเปอร์สเริ่มต้นได้ดีใน 2 ควอเตอร์แรก ทิม ดันแคน ทำแต้มและช่วยรีบาวด์ให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์สนำไปก่อน แต่ใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย โอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์เล่นได้หลากหลาย โดยเฉพาะเซอร์เก้ อิบากาจอมบล็อคแห่ง NBA ที่ทำคะแนนได้มากที่สุดตั้งแต่เล่นบาสเกตบอลอาชีพของเค้าที่ 25 คะแนน กับ 17 รีบาวด์ ช่วยให้โอกลาโอม่า ซิตี้ธันเดอร์ ชนะ ซานอันโตนิโอสเปอร์ส 107-93 คะแนน

ก่อนเกม เอ็นเอฟแอล ของนิวยอร์คไจแอนท์ นักกีฬาได้มีการยืนไว้อาลัยต่อ แจ็ค ปินโต เด็กน้อยวัย 6 ขวบที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงเด็กในโรงเรียนของรัฐคอนเน็คติกัต ซึ่งหนูน้อยคนนี้เป็นแฟนตัวยงของทีมนิวยอร์กไจแอ้นท์ รวมถึงชื่นชอบ วิคเตอร์ ครู๊ซ นักอเมริกันฟุตบอลของทีม นิวยอร์ก ไจแอ้นท์ ซึ่งวิคเตอร์ ครู๊ซ ได้เขียนไว้อาลัยให้กับ แจ็ค ปินโต ไว้ที่รองเท้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง