"พูนสวัสดิ์"เลี่ยงสัมภาษณ์ กรณีตรวจร่ายกายไม่ผ่าน

กีฬา
18 ธ.ค. 55
11:18
69
Logo Thai PBS
"พูนสวัสดิ์"เลี่ยงสัมภาษณ์ กรณีตรวจร่ายกายไม่ผ่าน

พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม ย่องเงียบกลับมาถึงเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่มีการให้สัมภาษรณ์กับสื่อมวลชน เรื่อง ผลตรวจเลือดที่ไม่ผ่านก่อนการขึ้นชก ที่สหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ พูนสวัสดิ์ มีคิวขึ้นชกชิงตำแหน่งแชมป์เปี้ยนโลก รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท ของสมาคมมวยโลก WBA กับ กิลเลอร์โม ริกอนโดซ์ แชมป์โลกชาวคิวบา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ผลการตรวจเลือดก่อนการขึ้นชก พบว่า ผลการตรวจออกมาไม่ผ่าน คณะกรรมการมวยของรัฐเท๊กซัส จึงห้าม พูนสวัสดิ์ขึ้นชก

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อมวลชนได้รับแจ้งว่า พูนสวัสดิ์ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ซึ่งตามกำหนดเดิมจะมีการแถลงข่าวในช่วง 13.00 น.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่หลังจากนั้นสื่อมวลก็ได้รับแจ้งว่า พูนสวัสดิ์ ได้เดินทางกลับมาแล้วตั้งแต่ 11.00 น. โดยมีภรรยา มารับกลับบ้าน

ซึ่งทีมข่าวไทยพีบีเอสได้สอบถามไปยังต้นสังกัด คือ บริษัทกาแล๊คซี่โปรโมชั่น โดยทางบริษัท กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ส่วนการชกไฟต์ล่าสุดของพูนสวัสดิ์ คือการป้องกันตำแหน่งแชมป์ พาบ้า รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท ครั้งที่ 4 ในวันที่ 18 กันยายน 2555 ด้วยการชนะคะแนน เดนีลา เพนา ชาวฟิลิปปินส์ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กรุงเทพฯ หรือก่อนการขึ้นชกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ ประมาณ 90 วัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง