"ดัสกร ทองเหลา" เตรียมลงเล่นให้ทีมชาติไทย ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลซูซูกิคัพ ค่ำวันนี้

กีฬา
19 ธ.ค. 55
02:29
84
Logo Thai PBS
"ดัสกร ทองเหลา" เตรียมลงเล่นให้ทีมชาติไทย ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลซูซูกิคัพ ค่ำวันนี้

ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยในการบุกไปเยือนสิงคโปร์ รอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลซูซูกิคัพ ในช่วงค่ำวันนี้

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก สิงคโปร์ รับการมาเยือนของทีมชาติไทย โดยนัดนี้ทีมไทยจะได้ดัสกร ทองเหลา ลงสนามอย่างแน่นอน หลังหายจาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวสำคัญก็จะลงเป็นตัวหลักในแดนหน้าเช่นกัน โดยนัดนี้ไทยจะส่งผู้เล่นตัวจริงลงได้อย่างครบครับ

ขณะที่วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า จุดอ่อนของสิงคโปร์คือ เกมรับ ซึ่งจะเห็นได้จากการพบกับฟิลิปปินส์ในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสิงคโปร์ชุดนี้มีวินัยที่ค่อนข้างดี แถมเกมรุกยังมีอเล็กซานเดอร์ ดูริค กองหน้าร่างใหญ่วัย 42 ปี ซึ่งจะให้กองหลังไทยประกอบให้ขาด รวมทั้งการปิดเกมรุกทางฝั่งซ้ายของสิงคโปร์ที่ค่อนข้างน่ากลัว

ส่วนราดอจโก้ อฟราโมวิช โค้ชสิงคโปร์ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า การพบไทยเป็นเกมที่น่าหนักใจ และยอมรับว่าไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียน อย่างไรก็ตามก็รู้จุดอ่อนของไทยเป็นอย่างดี และเชื่อว่าหากนักเตะทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเล่นก็สามารถเอาชนะไทยได้แน่ สำหรับการแข่งขันคู่นี้จะมีขึ้นในเวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง