"วัลค็อตต์" กระตุ้นปืนอยากเล่นศูนย์หน้า-อัพค่าเหนื่อย

กีฬา
19 ธ.ค. 55
06:10
54
Logo Thai PBS
"วัลค็อตต์" กระตุ้นปืนอยากเล่นศูนย์หน้า-อัพค่าเหนื่อย

อาร์เซนอลเตรียมต่อสัญญานักเตะดาวรุ่งพร้อมกันถึง 5 คน ในขณะที่ธีโอ วัลค็อตต์ ซึ่งเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีม

แจ๊ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของทีมวัยเพียง 20 ปี จะได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี โดยได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 8 หมื่นปอนด์ หรือประมาณ 4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ขณะที่อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน,คีแรน กิ๊ป, อารอน แรมซี่ และคาร์ล เจนกินสัน ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่ทางสโมรสรยื่นให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล พอใจกับผลงานของวิลเชียร์เป็นอย่างมากและต้องการให้เขาสร้างอนาคตกับอาร์เซนอลมากที่สุด

ส่วนกรณีของธีโอ วัลค็อตต์ มีรายงานว่าส่วนหนึ่งที่เป็นปัญหาทำไม่ยอมตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีหลายสโมสรยื่นข้อเสนออยากได้ตัวเขา และปัจจัยสำคัญคือเขาต้องการย้ายมาเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าซึ่งเดิมเขาประจำการตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวริมเส้น(ปีก)มาโดยตลอด ซึ่งการแข่งขันพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์ที่อาร์เซนอลชนะเรดดิ้ง 5-2 เขาสามารถยิงประตูสุดท้ายให้กับทีมในขณะที่เล่นเป็นศูนย์หน้า

อย่างไรก็ตาม วัลค็อตต์ ในวัย 23 ปี ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 7 หมื่น 5 พันปอนด์ กำลังเจรจาค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 8 หมื่น 5 พันปอนด์ ซึ่งอาร์เซนอลยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง