“บัวขาว” ไปเชียงใหม่เชียร์มวยไทยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ

กีฬา
19 ธ.ค. 55
08:18
130
Logo Thai PBS
“บัวขาว” ไปเชียงใหม่เชียร์มวยไทยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ

บัวขาว ป.ประมุข สร้างความประหลาดใจด้วยการเดินทางมาชมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาจำนวนมาก

การแข่งขันกีฬาแห่งชาติเมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) บัวขาว ป.ประมุข แชมป์ไทยไฟท์คนล่าสุด ได้สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ กีฬาชาวเชียงใหม่ที่สนามมวยภายในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดย บัวขาว ได้มาชมการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น รวมถึง มวยสากลสมัครเล่น และยกน้ำหนัก ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาที่ชื่นชอบในฝีมือของบัวขาวจำนวนมาก และบัวขาวยังได้รับมอบหมายให้เป็นคนมอบเหรียญให้แก่นักกีฬาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจกับการส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติเป็นครั้งแรก

ส่วนผลการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น รุ่นพินเวท 45 กิโลกรัมชาย ยุทธนา ตะเคียนราม จากกรุงเทพในชุดแดงชนะ บุญนำ ปัญจรักษ์ จากสกลนคร 5-0 คะแนน และมวยสากลสมัครเล่นรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท 64 กิโลกรัมชาย เฉลิม มีสันเทียะ คว้าเหรียญทองที่ 5 ให้ทีมกำปั้นจากชลบุรี หลังเอาชนะ บรรจง สินศิริ จากศรีษะเกศ ไปแบบขาดลอย

ส่วนฟุตบอลชาย รอบชิงชนะเลิศ ชลบุรี ในเสื้อสีน้ำเงิน พบกับ จันทบุรี เกมนี้ จันทบุรี เป็นฝ่ายครองเกมและมีโอกาสปิดสกอร์มากกว่าแต่ทำไม่ได้ ก่อนที่ชลบุรีจะมาได้ประตูชัยในช่วง 15 นาทีสุดท้ายจาก ประทีป ปั่นเจรการ จบเกมชลบุรีชนะไป 1-0 ทำให้ ชลบุรี คว้าเหรียญทองฟุตบอลชายได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในกีฬาแห่งชาติ

สำหรับวันนี้ (19 ธ.ค.) เป็นการชิงชัยวันสุดท้ายมีให้ชิงอีก 24 เหรียญทอง ก่อนจะมีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในเวลา 18.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง