ภรรยาดาบตำรวจ ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกจับขณะขนยาบ้า

ภูมิภาค
19 ธ.ค. 55
10:48
427
Logo Thai PBS
ภรรยาดาบตำรวจ ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกจับขณะขนยาบ้า

ชาวบ้านตำบลอวน จังหวัดน่าน เตรียมทำประชาพิจารณ์ ว่าจะให้ย้ายสถานีตำรวจภูธรอวนออกจากพื้นที่หรือไม่ หลังหัวหน้าสถานีตำรวจแห่งนี้พร้อมพวก ถูกจับกุมขณะลักลอบขนยาบ้า 1,000,000 เม็ด ขณะที่ภรรยาของตำรวจนายหนึ่งที่ถูกจับกุม พร้อมขอความเป็นธรรมกับรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 โดยอ้างว่า สามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ภรรยาดาบตำรวจนายหนึ่ง สังกัดสถานีตำรวจภูธรอวน อำเภอปัว จังหวัดน่าน ร้องขอความเป็นธรรมกับพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 โดยนำหลักฐานเป็นหนังสือรับรองจากพ.ต.ท.ธรรมนูญ นาคบัว หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรอวน หนึ่งในผู้ต้องหา ที่ระบุว่า สามีเป็นเพียงพลขับเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนเงินในบัญชีและรถกระบะป้ายแดง เป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่ได้มาจากการค้าขาย ไม่เกี่ยวข้องกับสามี เพราะเพิ่งคบหากันและยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส

ขณะที่ พล.ต.ต.ชำนาญ ยืนยัน จะทำให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และให้ตำรวจภูธรอวน เร่งสร้างความเข้าใจและเรียกศรัทธากลับคืนมาจากชาวบ้าน

ทั้งนี้ผู้นำหมู่บ้านยอมรับว่า การขอให้ย้ายสถานีตำรวจภูธรอวนออกจากพื้นที่ หรือ ยุบรวมกับสถานีตำรวจภูธรปัว ต้องมีการทำประชาพิจารณ์เพื่อสอบถามความเห็นของชาวบ้านทั้งหมดอีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง