"วิคเตอร์ ครูซ" ทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ เดินทางเยี่ยมครอบครัวที่เสียลูกชายจากเหตุการณ์กราดยิง

กีฬา
21 ธ.ค. 55
03:18
62
Logo Thai PBS
"วิคเตอร์ ครูซ" ทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ เดินทางเยี่ยมครอบครัวที่เสียลูกชายจากเหตุการณ์กราดยิง

วิคเตอร์ ครูซ ผู้เล่นรีซีฟเวอร์ของทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่สูญเสียลูกชายวัย 6 ขวบจากเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งบุกเข้าไปกราดยิงในโรงเรียนในรัฐคอนเนคติกัต

จากเหตุการณ์น่าเศร้าเมื่อวันศุกร์ที่แล้วที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนในรัฐคอนเนคติกัตจากเหตุการณ์การบุกเข้าไปกราดยิงเด็กนักเรียนจนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนเสียชีวิตไปถึง 20 คน และผู้ใหญ่เสียชีวิตไปอีก 6 คน ทำให้วิคเตอร์ ครูซ ผู้เล่นในตำแหน่งรีซีฟเวอร์ของทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวปินโต ที่เสียแจ๊ค ปินโต ลูกชายวัย 6 ขวบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยครูซได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวนี้กว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งครอบครัวของแจ๊ค ปินโต บอกว่า ครูซเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ลูกชายผู้จากไปของพวกเขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก

ครูซใหสัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกดีที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมครอบครัวของแจ๊ค ปินโต แม้จะเป็นช่วงเวลาเพียงไม่นานที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่ก็ช่วยให้พวกเขาบรรเทาจากความโศกเศร้าได้บ้าง

ขณะที่ทอม คัฟลิน โค้ชของทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ก็บอกว่า เขาภูมิใจกับการกระทำของครูซมาก และเชื่อว่าครอบครัวของแจ๊ค ปินโต จะจดจำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปตลอด และช่วยให้พวกเขาหากจากความโศกเศร้าแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม

ทั้งนี้ ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนัดระหว่างไจแอนท์กับ แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ ครูซได้เขียนชื่อของแจ๊ค ปินโตลงบนถุงมือ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับเด็กชายวัย 6 ขวบที่จากโลกก่อนเวลาอันควรด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง