"ตีโต้" ผู้จัดการทีม "บาซ่า" ผ่าตัดฉลุย

กีฬา
21 ธ.ค. 55
06:11
102
Logo Thai PBS
"ตีโต้" ผู้จัดการทีม "บาซ่า" ผ่าตัดฉลุย

บาร์เซโลน่าได้รับข่าวดีเมื่อการผ่าตัดมะเร็งของ ตีโต้ บียาโนบ้า โค้ชของทีม สำเร็จไปได้ด้วยดี ด้านคาเลส ปูโยลลั่นทีมต้องรวมใจเดินหน้าต่อแม้ขาดตีโต้

หลังจาก ติโต้ บียาโนบ้า ผู้จัดการทีมของบาร์เซโลน่าต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการมะเร็งต่อมน้ำลายบริเวณหู ล่าสุดการผ่าตัดประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ บียาโนบ้า ยังต้องอยู่พักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนหน้านี้บียาโนบ้าต่อสู้กับอาการมะเร็งต่อมน้ำลายบริเวณหูมาแล้วครั้งนึงเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ขณะเดียวกันจากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้สื่อในสเปนเชื่อว่าบาร์เซโลน่า เตรียมดึงตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา กลับมาคุมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางสโมสรแถลงการณ์ยืนยันว่าจะยังให้การสนับสนุน บียาโนบ้า ต่อไปและหาก บียาโนบ้า ยังไม่พร้อมก็จะเป็นหน้าที่ของ ฆอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยโค้ชรับหน้าที่คุมทีมแทน

ส่วนคาร์เลส ปูโยล กัปตันทีมก็ยืนยันเช่นกันว่าทุกคนในทีมไม่มีปัญหากับการฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของ รูร่า เนื่องจากรูร่าทำงานร่วมกับทีมมานานและเจ้าตัวก็ไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการซ้อมแต่อย่างใด และเวลานี้เป็นช่วงที่ทุกคนในสโมสรจะต้องร่วมมือกันเดินหน้าต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง