"ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" พอใจผลประกบคู่ยูโรป้าลีก

กีฬา
21 ธ.ค. 55
06:23
87
Logo Thai PBS
"ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" พอใจผลประกบคู่ยูโรป้าลีก

นอกจากยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่ประกบคู่ รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว ในถ้วยใบเล็กอย่างยูโรป้าลีกก็มีการจับสลากเช่นกัน ซึ่ง แบรนดอน ร็อดเจอร์ พอใจที่ลิเวอร์พูลได้พบกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ด้านศึกพรีเมียร์ลีกที่จะพบฟูแล่มในวันเสาร์นี้(22ธ.ค.)ร็อดเจอร์ เผย ไม่ง่ายที่จะเอาชนะฟูแล่ม

การประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 5 สมัยจะต้องพบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยแบรนดอน ร็อดเจอร์ส โค้ชลิเวอร์พูลบอกว่านี่เป็นผลการประกบคู่ที่ดีสำหรับทีม หลังจากที่ ลิเวอร์พูล จะได้กลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ในนัดที่สอง ส่วนเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านพบกับ ฟูแล่ม ทั้งสองทีมมีคะแนนต่างกันเพียง 2 แต้ม ร็อดเจอร์สบอกว่า มาร์ติน โยล เป็นโค้ชที่มากประสบการณ์และลิเวอร์พูลจะประมาทไม่ได้โดยเฉพาะความอันตรายของ ดิมิท่าร์ เบอร์บาตอฟ

ขณะที่ผลประกบคู่ในยูโรป้าลีกคู่อื่นๆ สเปอร์ส พบ โอลิมปิก ลียง, แอตเลติโก มาดริด พบ รูบิน คาซา, อินเตอร์ มิลาน พบ คลูจ และเชลซี แชมป์ยุโรปที่ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกลงมาเล่นยูโรป้าลีกจะพบกับ สปาร์ต้า ปราก โดยนัดแรกของยูโรป้าลีกจะแข่งขันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปีหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง