ผู้ต้องหาคดีสังหาร "พีระ" ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ตร.สงขลาค้านการประกันตัว

ภูมิภาค
21 ธ.ค. 55
11:17
64
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีสังหาร "พีระ" ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ตร.สงขลาค้านการประกันตัว

ตำรวจจังหวัดสงขลานำตัวนายกิตติ ชูช่วย น้องชายนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลาพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งนับเป็นผู้ต้องหาคนที่ 4 ที่ถูกออกหมายจับในคดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา

นายกิตติ ชูช่วย เจ้าของสถานีวิทยุ สมิหลาเรดิโอ น้องชายนายอุทิศ ชูช่วย นายกฯอบจ.สงขลา ถูกนำตัวไปฝากขัง ต่อศาลจ.สงขลา หลังเข้ามอบตัวสู้คดีในข้อหาจ้างวานและร่วมกันฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกฯเทศบาลเมืองนครสงขลา

โดยทั้งนี้ นายกิตติปฎิเสธตลอดข้อกล่าวในชั้นสอบสวน และตำรวจกล่าวว่าจะไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพื่อป้องกันเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานขณะที่ชาวบ้านและญาตินายพีระ ได้เดินทางมายังศาล จ.สงขลา เพื่อขอคัดค้านการประกันตัวนายกิตติในชั้นศาล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

สำหรับนายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกฯสงขลา ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ตำรวจจับผู้ต้องหา ซึ่งถูกระบุว่าเป็นทีมสังหารหาร 3 คน คือนายไพศาล หนูพันธุ์ นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว นายฉ้วน หมวดมี ทั้งหมดถูกควบคุมตัวในเรือนจำจ.สงขลาและล่าสุดคือ นายกิตติ ชูช่วย ซึ่งตำรวจได้ขออนุญาตศาลออกหมายจับเมื่อคืนนี้(20 ธ.ค.) ขณะที่เจ้าตัวได้เข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง