เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารไอทีแกรนด์ บางแค เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

อาชญากรรม
22 ธ.ค. 55
04:17
217
Logo Thai PBS
เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารไอทีแกรนด์ บางแค เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารไอทีแกรนด์ ย่านบางแค เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงจำนวนมากในการควบคุมเพลิง ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ไอทีแกรนด์ ย่านบางแค เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงเข้าใส่ตัวอาคารเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ พบเห็นแสงเพลิงที่บริเวณชั้น 3 ของอาคาร ก่อนจะลุกลามไปยังชั้น 4, 5 และ 6 อย่างรวดเร็ว และรับแจ้งว่ามีผู้ติดอยู่ภายในอาคาร จึงรีบเข้าช่วยเหลือ สำหรับต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 3 ของอาคาร ซึ่งเป็นสถานที่เก็บวัสดุที่เป็นกองผ้าจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือคนติดในอาคารออกมาเป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมประสานฝ่ายโยธา กรุงเทพมหานครเข้าตรวจสอบโครงสร้างของตัวอาคารอย่างละเอียดว่าได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด เนื่องจากตัวอาคารนั้นค่อนข้างเก่า และเกิดเพลิงไหม้เป็นระยะเวลายาวนาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง