ตำรวจนครบาลบางเขน จับกุมผู้ก่อเหตุยิงนร.ต่างสถาบันเสียชีวิต ได้แล้ว

อาชญากรรม
23 ธ.ค. 55
13:52
173
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาลบางเขน จับกุมผู้ก่อเหตุยิงนร.ต่างสถาบันเสียชีวิต ได้แล้ว

ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลบางเขน จับกลุ่มผู้ก่อเหตุคดียิงนักเรียนเสียชีวิต บริเวณปากซอยลาดปลาเค้า 76 เมื่อ 4 วันก่อนได้แล้ว ซึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีเยาวชนชาย อายุ 16 และ 17 ปี รวมอยู่ด้วย

ปืนไทยประดิษฐ์ .38 หนึ่งกระบอก, มีด 1 ด้าม รถจักรยานยนต์ 2 คันและหมวกนิรภัย 2 ใบ เป็นของกลางที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลบางเขน ตรวจยึดได้จากการจับกลุ่มผู้ต้องหาคดียิงนักเรียนเสียชีวิตบริเวณปากซอยลาดปลาเค้า 76 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนจับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้บริเวณหน้าแฟลตแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา 21 โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 4 คน

สอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยายนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยประกบรถของกลุ่มคู่อริก่อนจะยิงใส่ 1 นัด ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน โดยผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุ 19 ปี เป็นผู้นั่งซ้อนท้าย และมีนายอรรถพล แก้วสันเทียะ เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันที่มาด้วยกัน เป็นเยาวชนชาย อายุ 16 และ 17 ปี

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 4 คน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง