ตร.พังงาออกหมายมือปืนยิงพ่อ "ไอซ์ อาร์สยาม" เสียชีวิตแล้ว-คาดยังกบดานในพื้นที่

ภูมิภาค
24 ธ.ค. 55
01:42
65
Logo Thai PBS
ตร.พังงาออกหมายมือปืนยิงพ่อ "ไอซ์ อาร์สยาม" เสียชีวิตแล้ว-คาดยังกบดานในพื้นที่

ตำรวจออกหมายจับมือปืนยิงนายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น พ่อนักร้องดัง "ไอซ์ อาร์สยาม" เสียชีวิต พร้อมด้วยเพื่อนบ้านรวม 3 ศพ ที่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ด้านตำรวจได้จัดชุดสืบสวนติดตาม โดยคาดว่า คนร้ายยังคงกบดานในพื้นที่

จากเหตุการณ์ที่นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ อายุ 48 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้อาวุธปืนแบบกล็อก 9 ม.ม.กระหน่ำยิงชาวบ้านจนเสียชีวิต 3 ศพ ประกอบด้วย นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี นายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี และ นายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี จากนั้นตำรวจได้จัดกำลังเพื่อสกัดจับกุมและได้ตั้งประเด็นมาจากยัดแย้งเรื่องที่ดินในสวนยางพารา เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ปิดกั้นเส้นทาง ทำให้นายสมศักดิ์ไม่สามารถเดินทางผ่านได้ จึงเกิดความไม่พอใจจนเป็นสาเหตุของการสังหารหมู่ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.อภัยพงษ์ สุระกา สวป.สภ.ตลาดใหญ่ จ.พังงา ได้ทำหนังสือยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดตะกั่วป่าเพื่อออกหมายจับนายสมศักดิ์แล้ว ขณะที่กำลังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงได้ทำการปิดล้อม กดดัน และ สกัดจับมือปืนให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และ สะเทือนขวัญ และอยู่ในความสนใจของประชาชน คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยมโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ส่วนพื้นที่ซึ่งคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีมีลักษณะเป็นหุบเขาและป่าทึบจึงทำให้ยากต่อการติดตามค้นหา ซึ่งได้มีการสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดที่มีอยู่ใช้ความพยายามเร่งไล่ล่านายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ อายุ 48 ปี มือปืน โดยตำรวจเชื่อว่า คนร้ายยังคงหลบซ่อนอยู่ภายในพื้นที่ที่ก่อเหตุหรืออาจจะหลบหนีไปพื้นที่ใกล้เคียงโดยใช้เส้นทางในป่า จึงได้มีการประสานงานให้ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงช่วยตรวจสอบ และสกัดเส้นทางหลบหนีของคนร้ายรายนี้แล้ว

สำหรับศพนายสมบูรณ์พ่อของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ น้องไอซ์ อาร์สยาม พร้อมด้วยศพนายประจวบและศพนายสราวุธ ญาติได้นำออกจากโรงพยาบาลตะกั่วป่าเพื่อนำไปตั้งศพสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลที่วัดหัวพานหรือวัดศรีนิคม ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง