เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันที่อยุธยา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย

ภูมิภาค
24 ธ.ค. 55
01:44
647
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันที่อยุธยา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกันบนถนนสายเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากซากรถกระบะยี่ห้ออิซูซุ ทะเบียน พต 7749 กทม. หลังเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับรถกระบะ ยี่ห้อเดียวกันหมายเลขทะเบียน ณร-8615 กทม. ที่บริเวณถนนสายเสนา-บางไทร ช่วงกิโลเมตรที่ 21 ตำบลไม้ตรา อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ( 23 ธ.ค.) จนเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิต 6 คน

โดยรถกระบะหมายเลขทะเบียน พต 7749 กทม. ซึ่งสภาพเสียหายทั้งคันมีผู้โดยสารมาในรถ 5 คน แต่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 คน ทราบชื่อผู้ที่ขับรถคือนายวัฒนา หรือตุ้ย ศรีนวล อายุ 25 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 3 คน ทราบชื่อเพียง นส.พลอย, น.ส.แจง และ นายเจี๊ยบ ทั้งหมดเป็นชาวอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คนเป็นชาย ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอาการสาหัส ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่รถกระบะหมายเลขทะเบียน ณร-8615 กทม. ซึ่งป็นคู่กรณีเจ้าหน้าที่พบศพชายไทย 1 คน อายุประมาณ 30 ปี

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางไทร สอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะที่เป็นของชายไทยอายุประมาณ 30 ปีขับมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าเข้าอำเภอบางไทร แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุกลับขับเข้าไปยังถนนอีกฝั่งทำให้ชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็ว จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 คน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถทั้งสองคันน่าจะขับมาด้วยความเร็ว แต่เนื่องจาก ถนนซึ่งชำรุดเสียหาย และ โดยรอบไม่มีไฟทาง จึงทำให้รถทั้ง 2 คันเสียหลัก และ ชนกันในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง