พนักงานนวดแผนโบราณที่ จ.อยุธยา ขโมยทรัพย์สินลูกค้ากว่า 30 ล้าน

ภูมิภาค
24 ธ.ค. 55
01:46
1,786
Logo Thai PBS
พนักงานนวดแผนโบราณที่ จ.อยุธยา ขโมยทรัพย์สินลูกค้ากว่า 30 ล้าน

เตือนภัยผู้ที่นิยมนวดแผนโบราณให้ระมัดระวังทรัพย์สินมีค่า หลังเกิดเหตุคนร้ายสวมรอยเป็นพนักงานนวดในร้านนวดแผนโบราณ ก่อนจะขโมยทรัพย์สินมีค่ารวมทั้งรถยนต์ของผู้มาใช้บริการไปมูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท

ภาพหญิงสาวผมสั้นซึ่งได้มาจากกล้องวงจรปิดของร้านขายอาหารภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก บนถนนพหลโยธิน อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นภาพผู้ต้องสงสัยว่า อาจเป็นแก๊งลักทรัพย์ หลังเกิดเหตุผู้มาใช้บริการนวดแผนโบราณถูกขโมยทรัพย์สินไปกว่า 30 ล้านบาท

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หญิงสาววัยกลางคนที่ปรากฎอยู่ในกล้องวงจรปิดได้มาซื้ออาหารที่ร้านภายในสถานีบริการน้ำมันก่อนเกิดเหตุ 2 วัน จากนั้นได้ไปขอสมัครงานเป็นพนักงานนวดเท้าแผนโบราณที่เปิดอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งอยู่ห่างจากร้านอาหารเพียง 20 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ภายในร้านนวด ได้บอกให้เตรียมเอกสารการสมัครงานมาในวันรุ่งขึ้น

จากนั้นในวันที่เกิดเหตุได้มีผู้มาใช้บริการหนึ่งคน หญิงคนดังกล่าวจึงสวมรอยเป็นพนักงานนวด โดยให้ผู้เสียหายไปรับบริการในมุมลับตาคน ก่อนจะฉวยโอกาสขโมยทรัพย์สินมีค่า ซึ่งผู้เสียหายระบุว่า มีเงินสด สร้อยคอทองคำ นาฬิกาโรเล็กซ์ พระเลี่ยมทอง และ รถยนต์ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทไป

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากผู้เสียหายเจาะจงเลือกใช้บริการหมอนวดผู้หญิงและเปลี่ยนที่นวดเป็นส่วนที่ให้บริการสปาซึ่งเป็นมุมลับตา จึงต้องสงสัยว่า อาจเป็นขบวนการเดียวกัน แต่ยังไม่ตัดประเด็นที่เป็นผู้เสียหายออกไป ซึ่งจะสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง และหากหญิงคนดังกล่าว มีความผิดจริงจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง