สโมสรชลบุรีเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ให้ทันสมัยเป็นระดับสากลมากขึ้น

กีฬา
24 ธ.ค. 55
02:28
100
Logo Thai PBS
สโมสรชลบุรีเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ให้ทันสมัยเป็นระดับสากลมากขึ้น

สโมสรฟุตบอลชลบุรี เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เนื่องจากโลโก้เก่าใช้มานานกว่า 10 ปี และไม่ได้มีรูปแบบเป็นของตนเองเป็นเพียงการนำรูปแบบมาผสมผสานกัน

สโมสรฟุตบอลชลบุรี เปิดตัวโลโก้ใหม่ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม หลังจากเกมอุ่นเครื่องระหว่างชลบุรี กับ บีอีซี เทโรศาสนจบลง โดยผลการอุ่นเครื่อง ชลบุรี แพ้ บีอีซีเทโรศาสน 0-2 จากการทำประตูของ คลีตัน ซิลวา และ โจนาธาน บีเฮ่ ซึ่งการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของสโมสรชลบุรีแม้จะให้แฟนบอลช่วยกันออกแบบ แต่ ผู้บริหารสโมสรเห็นว่ายังไม่ดีพอจึงได้ว่าจ้างบริษัทเข้ามาออกแบบซึ่งรูป ลักษณ์ของโลโก้จะเป็นการเปลี่ยนโฉมชลบุรีให้เข้าสู่ยุคใหม่ที่จะทันสมัยกว่า เดิม เป็นระดับสากลมากขึ้น ภายใต้ชื่อ Theme ของสโมสรว่า The new begining เพื่อให้สโมสรก้าวไปสู่ความสำเร็จ หลังจากที่ชลบุรีเคยได้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายในปี 2007 เพียงสมัยเดียวเท่านั้นหลังจากนั้นได้เพียงแค่รองแชมป์มาโดยตลอด การเปลี่ยนโลโก้ผู้บริหารหลายคนกังวลกับภาพลักษณ์เนื่องจากว่าโลโก้สโมสรใช้มานานกว่า 10 ปีแฟนบอลหลายคนผูกพัน แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่ความทันสมัยและเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความสำเร็จ

ทั้งนี้ ฤดูกาลหน้าชลบุรีซื้อนักฟุตบอลใหม่มาร่วมทีมเป็นศูนย์หน้าเกือบทั้งหมด อาทิ อาจายี่ เบงก้า จากบางกอกกล๊าส , ไกรกิตติ อินอุเทน ด้วยงบประมาณการทำทีมฤดูกาลหน้า 100 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายกวาดทุกแชมป์ที่ลงเล่นโดยนัดแรกชลบุรีจะบุกไปเยือน บีอีซี ที่จะเปลี่ยนมาใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ที่กำลังปรับปรุงที่สนาม 72 พรรษา หนองจอก

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง