ตร.พังงาเร่งติดตามผู้ต้องหายิงพ่อนักร้องเสียชีวิต คาดหลบหนีอยู่ในพื้นที่

อาชญากรรม
24 ธ.ค. 55
06:09
70
Logo Thai PBS
ตร.พังงาเร่งติดตามผู้ต้องหายิงพ่อนักร้องเสียชีวิต คาดหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ตำรวจจ.พังงา เร่งติดตามผู้ต้องหายิงพ่อนักร้องเสียชีวิตในจ.พังงา คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ศพนายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น พ่อของ ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือ ไอซ์ อาร์สยาม ที่ถูกยิงเสียชีวิต ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีนิคม เทศบาลเมืองตะกั่วป่า ต.ตลาดใหม่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยมีญาติและเพื่อนนักร้องค่ายอาร์สยาม เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา มีผู้พบศพ นายสมบูรณ์ พร้อมนายสราวุธ บุญกลิ่น และนายประจวบ ชูจิต ถูกยิงเสียชีวิตภายในสวนยางพารา บริเวณบ้านดอกแดง ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ต้องหาและออกหมายจับแล้ว คือ นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน โดยนำกำลังปิดล้อมพื้นต้องสงสัย ที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบซ่อนตัว ล่าสุดผู้ต้องหาได้ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว

สาเหตุการสังหาร ตำรวจคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งที่ดิน เกี่ยวกับเรื่องการปิดกั้นทางเข้า-ออกสวนยางพารา ซึ่งเดิม นายสมศักดิ์ ใช้เส้นทางดังกล่าว แต่มีการสร้างรั้วปิดกั้น จึงเกิดความโกรธแค้น และยิงผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง