หมดหวัง "มาดริด" พ่าย "มาลาก้า" ตามจ่าฝูง 16 คะแนน

กีฬา
24 ธ.ค. 55
06:19
58
Logo Thai PBS
หมดหวัง "มาดริด" พ่าย "มาลาก้า" ตามจ่าฝูง 16 คะแนน

มาลาก้า เปิดบ้าน เฉือนชนะ รีล มาดริด 3-1 โดยฝ่ายหลังหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ตามจ่าฝูงถึง 16 คะแนน ส่วนทางบาเซโลน่ายังแกร่งบุกอัด รีล บายาโดลิด ถึงถิ่น นูเอโว่ โชเซ่ ซอริลล่า 3-1 และ แอตแลนติโก้ มาดริดเฉือนชนะ เซลต้า 1-0

มาลาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของรีล มาดริด แชมป์เก่า โดยเป็นทางมาลาก้าได้ประตูก่อนจากอิซโก้ในนาที่ที่ 49 มาลาก้า ออกนำ 1-0 แต่รีล มาดริด มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 66 จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของเซร์คิโอ ซานเชซ แต่ไฮไลท์อยู่ในช่วงท้ายเกมที่มาลาก้าส่งโรเก้ ซานตาครูซ ลงเล่น และกลายเป็นซุปเปอร์ซัพหลังซานตาครูซที่ทำคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 72 และ 76 ช่วยให้มาลาก้านำ 3-1 แม้คาริม เบนเซม่า จะมายิงตีจื้นให้รีล มาดริดในนาทีที่ 82 แต่ก็ไม่ทัน จบเกมมาลาก้า ชนะ รีล มาดริด 3-2 มาลาก้ามี 31 คะแนนรั้งอันดับ 4 ส่วนรีล มาดริดรั้งอันดับ 3 มี 33 คะแนน แต่มีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นที่รั้งจ่าฝูงอยู่ถึง 16 คะแนน โดยเกมนี้มูรินโญ่ทำเซอร์ไพรส์โดยการดรอป อีเคร์ คาซียาส ประตูมือหนึ่งของทีมเป็นตัวสำรอง

 
มาที่คู่แอตแลนติโก มาดริด เปิดบิเซนเต้ กัลเดรอน พบ เซลต้า บีโก้ เกมนี้กว่าจะมีประตูเกิดขึ้นต้องรอในช่วงท้ายเกม ในนาทีที่ 77 จากจังหวะการวอลเลย์นอกกรอบโทษของอาเดรียน โลเปซ เป็นประตูชัยให้แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะ เซลต้า 1-0 แอตเลติโก มาดริดรั้งรองจ่าฝูงต่อไปมี 40 คะแนน ตามหลังบาร์เซโลน่า 9 คะแนน
 
 
ปิดท้ายกันที่สนามนูเอโว่ โชเซ่ ซอริลล่า รีล บายาโดลิด เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่าจ่าฝูง ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาที บาร์เซโลน่าได้ประตูขึ้่นนำ 1-0 จากการยิงของซาบี้ เอร์นานเดซ นาทีที่ 59 และเป็นลิโอเนล เมสซี่ ยิงให้บาร์เซโลน่าหนีไปเป็น 2-0 ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรกนาทีเดียว และบายาโดลิด มายิงตีไข่แตกไล่มา 2-1 จากฆาบี้ เกอร์ร่า แต่ช่วงทดเวลา คริสเตียน เตโญ่ กองหน้าดาวรุ่งมาทำประตูย้ำชัยชนะให้บาร์เซโลน่า บุกชนะ บายาโดลิด 3-1 บาร์เซโลน่ายังนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 49 คะแนนจาก 17 นัด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง