ตร.ให้น้ำหนักเรื่องส่วนตัวในคดี "ราเมศ" โฆษก ปชป.ถูกทำร้าย

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 55
23:52
54
Logo Thai PBS
ตร.ให้น้ำหนักเรื่องส่วนตัวในคดี "ราเมศ" โฆษก ปชป.ถูกทำร้าย

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยังไม่สรุปคดีทำร้ายร่างกายรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โดยให้น้ำหนักทั้งประเด็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องการทำงาน พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนติดตามพยาน และ กล้องวงจรปิดเพิ่ม

ตำรวจสืบสวนนครบาลประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกาย นายราเมศ รัตนเชวง รองโฆษกและทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำนายชวนนท์ อินทรโกมารสุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงทีมโฆษก และ ทีมกฎหมายคนอื่น ๆ ของพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ซึ่งให้ความร่วมมือด้านข้อมูลเป็นอย่างดี ทั้งประเด็นการทำงานของนายราเมศ และงานส่วนตัว

แม้ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบปากคำนายราเมศ แต่จากพยานแวดล้อม และ พฤติการณ์ของคนร้ายทำให้พนักงานสอบสวนค่อนข้างให้น้ำหนักการก่อเหตุไปที่เรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยจะพิจารณาจากพยานแวดล้อม และ พยานหลักฐานอื่น ๆ รวมถึงภาพจากกล้องวงปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ย้ำด้วยว่า จะดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรม และ จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการเปลี่ยนตัวคณะพนักงานสอบสวนจากพรรคประชาธิปัตย์แต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง