แฟนบอล"รีล มาดริด"อยากให้ไล่"มูรินโญ่"

กีฬา
26 ธ.ค. 55
02:14
49
Logo Thai PBS
แฟนบอล"รีล มาดริด"อยากให้ไล่"มูรินโญ่"

อนาคตของโชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทีมรีล มาดริด อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ หลังจากมีการสำรวจจากแฟนที่ระบุว่า มีถึงร้อยละ 82 ที่ต้องการให้เขาออกจากแหน่ง

แม้จะนำรีล มาดริด ล้มบาร์เซโลน่า ช่วยให้รีล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (54) แต่ในฤดูกาลนี้อนาคตของโชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทีมรีล มาดริด ค่อนข้างอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ หลังจากนำทีมสร้างผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก หลังทำคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงไปถึง 16 คะแนนแล้ว ทั้งที่เพิ่มผ่านมาเพียง 17 นัดเท่านั้น แถมยังมีคะแนนตามหลังแอตเลติโก มาดริด ทีมคู่แค้นร่วมเมืองถึง 7 คะแนน

จนล่าสุดหนังสือพิมพ์มาร์ก้า มีการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลกว่า 100,000 คนว่า ยังสนับสนุนให้มูรินโญ่อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ ซึ่งผลปรากฎว่า มีแฟนบอลถึงร้อยละ 82.4 ที่ต้องการให้มูรินโญ่ออกจากตำแหน่ง โดยสาเหตุที่แฟนบอลรีล มาดริดไม่พอใจมูรินโญ่ นอกจากผลงานของทีมแล้ว มูรินโญ่ยังทำสิ่งที่ขัดใจแฟนบอล และนักเตะรีล มาดริดในนัดล่าสุด คือ การตัดสินใจดร็อปอิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนออกจากตำแหน่งมือหนึ่ง รวมไปถึงมูรินโญ่ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับลูกทีม โดยเฉพาะก่อนหน้านี้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เคยออกมาบอกว่า ไม่มีความสุขกับการเล่นให้กับรีล มาดริด

อย่างไรก็ตามแม้มูรินโญ่อาจจะต้องหลุดจากตำแหน่ง แต่ก็คงจะไม่มีเวลาพักผ่อนเท่าไรนัก เนื่องจากมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้งเชลซี ทีมเก่า และ แมนฯซิตี้ ที่มีข่าวต้องการให้เขาไปคุมทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง