คนร้ายชิงทรัพย์ "แท็กซี่หญิง" อาการสาหัสในซอยเปลี่ยวที่ จ.นครปฐม

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 55
02:25
164
Logo Thai PBS
คนร้ายชิงทรัพย์ "แท็กซี่หญิง" อาการสาหัสในซอยเปลี่ยวที่ จ.นครปฐม

เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่หญิง และ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส หลังจากลวงให้ไปส่งในซอยเปลี่ยวย่านจังหวัดนครปฐม

แพทย์ และ พยาบาลโรงพยาบาลนครปฐมเฝ้าติดตามอาการของนางบุญช่วย ทองแท้ ชาวอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม หลังถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุ 20-25 ปี 2 คน ทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 03.00 น.วานนี้ ( 25 ธ.ค.) ได้เห็นรถแท็กซี่สีชมพูขับเข้าไปในซอยข้างโรงเรียนมัธยมปุรณาวาส ซึ่งเป็นซอยตัน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายผู้ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิง จึงวิ่งออกไปดูพบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คนใส่เสื้อยืดสีดำ และ สีขาว กำลังรุมทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ จึงเป่านกหวีดเพื่อระงับเหตุการณ์ทำให้ชายทั้ง 2 คนรีบขึ้นรถก่อนจะถอยหลังออกจากซอยอย่างรวดเร็ว เพื่อหลบหนี ซึ่งคาดว่า อาจชนเข้ากับศรีษะของคนขับรถแท็กซี่ด้วย จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครปฐม

แพทย์โรงพยาบาลนครปฐม ระบุว่า นางบุญช่วย ทองแท้ คนขับรถแท็กซี่ในช่วงที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอยู่ในสภาพหมดสติมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอจากของมีคม ศรีษะแตก ซี่โครงด้านขวาหักทะลุปอด สะโพกด้านซ้ายหัก มีรอยถลอกทั้งตัว และ มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณใบหน้า หลัง อก อาการสาหัส

นายชวนชัย ทองแท้ บุตรชายของนางบุญช่วย บอกว่า ครอบครัวมีอาชีพขับรถแท็กซี่ทั้งหมด ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุได้คุยโทรศัพท์กับมารดาตลอด เนื่องจาก มารดาไม่รู้ทางก่อนจะขาดการติดต่อไปในช่วงเวลา 03.00 น.และทราบว่า มารดาบาดเจ็บสาหัสในช่วงรุ่งเช้า ซึ่งที่ผ่านมา แม้จะเคยเจอผู้โดยสารไม่จ่ายเงินบ้าง แต่ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ร้ายแรงเช่นนี้มาก่อนจึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

สำหรับทรัพย์สินที่หายไปได้แก่ รถแท็กซี่คันที่ขับไปโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องกระเป๋าเงินแต่ไม่ทราบจำนวนเงินในกระเป๋า โดยเบื้องต้น ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง