ตำรวจภูธรภาค 3 จับทหารร่วมค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 55
10:21
253
Logo Thai PBS
ตำรวจภูธรภาค 3 จับทหารร่วมค้ายาเสพติด

ตำรวจภูธรภาค 3 จับผู้ต้องหาลักลอบค้ายาไอซ์ ได้ผู้ต้องหา 4 คน พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 1 กิโลกรัม โดย 2 ในผู้ต้องหาเป็นเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี

ตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจยึดของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 1 กิโลกรัม เงินสด 2 ล้านบาทได้ หลังทำการขยายผลจับขบวนการลักลอบค้ายาเสพติด พร้อมควบคุมตัว จ.ส.ท.เลิศวุฒิ โพล้งคง, ส.ท.นพดล ภู่รัตน์ ทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี, นายจีรชนุตร์ แสงสกุลชัยพงค์ และนายสมศักดิ์ รอดดา ไว้สอบสวน โดย จ.ส.ท.เลิศวุฒิ หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่ารับยาไอซ์มาจากจังหวัดมุกดาหาร เพื่อเตรียมนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในหลายจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเทศกาลปีใหม่

พล.ต.ต.นกฤต สิทธิประเสริฐ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่านายสมศักดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้ วางแผนลักลอบนำยาไอซ์ มาจำหน่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยพบว่ามีทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรีร่วมขบวนการด้วย จึงทำการล่อซื้อยาไอซ์น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ในราคา 2 ล้านบาท ที่บริเวณลาดจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะเข้าจับกุมไว้ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง