ตร.พบรถแท็กซี่ ที่คนร้ายชิงรถปาดคอคนขับ ในซอยเพชรเกษม 74

อาชญากรรม
27 ธ.ค. 55
01:27
262
Logo Thai PBS
ตร.พบรถแท็กซี่ ที่คนร้ายชิงรถปาดคอคนขับ ในซอยเพชรเกษม 74

ตำรวจสามารถติดตามจนเจอรถแท็กซี่ ที่ถูกคนร้าย ร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ โดยใช้มีดปาดคอ และขับรถชน ก่อนชิงรถหลบหนี พร้อมเตรียมออกหมายจับ 2 คนร้าย หลังพบลายนิ้วมือในรถแท็กซี่ตรงกับผู้ก่อเหตุ

ตำรวจ เข้าตรวจสอบรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทพ 7174 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกนำมาจอดทิ้งไว้ภายในซอยเพชรเกษม 74 รถคันนี้เป็น ของนางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี คนขับรถแท็กซี่ ผู้เสียหายที่ถูกชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายด้วยการปาดคอ และขับรถชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด บริเวณเลียบทางรถไฟหน้าโรงเรียนมัธยมปุรณาวาส แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.) โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงจากบริเวณที่เกิดเหตุ และได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพของรถเเท๊กซี่ในช่วงก่อนเเละหลังเกิดเหตุได้ โดยเป็นกล้องของหมู่บ้านสิริยา ถนนศาลาธรรมสพน์ และกล้องของโรงงานทีทีอิเล็กทริคเเอร์ ซึ่งรถแท็กซี่ของผู้เสียหายขับผ่าน ไว้เป็นหลักฐาน

ด้านพ.ต.ท.ธนเสฏฐ์ ภิรมย์เอี่ยม พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจธรรมศาลา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้แวะถามทาง จากตำรวจของโรงพักพุทธมณฑลที่ออกเวรแล้ว ซึ่งตำรวจได้ขอตรวจบัตรประชาชนและให้ไปรับคืนที่สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล เนื่องจาก มีพฤติกรรมน่าสงสัย และ ค่าโดยสารมิเตอร์เกินกว่า 500 บาทแล้ว จากนั้นผู้โดยสารทั้ง 2 คน ซึ่งอ้างว่า จะรีบไปรับเพื่อน ได้สั่งให้รีบออกรถไปอย่างรวดเร็ว และแวะรับเพื่อนชื่อกอล์ฟ ที่แคมป์พักคนงานก่อสร้างข้างวัดปุรณาวาส ก่อนจะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ส่วนทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วยโทรศัพท์มือยี่ห้อดัง 3 เครื่อง เงินสดประมาณ 5,000 บาท และเอกสารส่วนตัวบางอย่าง

ขณะที่ จากการประสานขอข้อมูลจากสถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อ นายสดุดี หงส์ประเสริฐ อายุ 25 ปี เป็นชาวตำบลท่านางแนว อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น และ นายฐิติพงษ์ เหล่านุกูล อายุ 25 ปี เป็นชาวตำบลศรีสุข อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขอศาลอาญาธนบุรีอนุมัติออกหมายจับในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส ตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากผลการตรวจลายนิ้วมือในรถแท็กซี่ตรงกับนายสดุดี และนายฐิติพงษ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง