พบศพนักท่องเที่ยวชาวสเปน เสียชีวิตในห้องพักบนเกาะพีพี ขณะตร.ยังระบุสาเหตุไม่ได้

อาชญากรรม
27 ธ.ค. 55
09:26
291
Logo Thai PBS
พบศพนักท่องเที่ยวชาวสเปน เสียชีวิตในห้องพักบนเกาะพีพี  ขณะตร.ยังระบุสาเหตุไม่ได้

พบนักท่องเที่ยวหญิงสัญชาติสเปน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก บนเกาะพีพี จ.กระบี่ ขณะที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสภาพศพ น.ส.แคมมาเนอร์ โซเลส โยรันด้า สัญชาติสเปน ที่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก แบมบูเมาเท้นวิวส์ รีสอร์ท หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด ขณะที่แพทย์ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนได้ ต้องส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบสวนนายมูลาส กาลาโน่ เพื่อนชายของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยด้วยกัน ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียง และเดินทางกลับที่พักเวลาประมาณเที่ยงคืน จนมาทราบตอนเช้าว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งกับทางโรงแรมให้ทราบ

ส่วนสภาพภายในห้องพักของผู้ตายจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกับนักท่องเที่ยว สองพี่น้องหญิงชาวแคนนาดา ที่นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักก่อนหน้านี้ หลังกลับจากรับประทานอาหาร เมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งจากการผ่าพิสูจน์ศพ แพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากมีสารฆ่าแมลงจำนวนมากอยู่ในร่างกาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง