ผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เสียชีวิต มอบตัวแล้ว

อาชญากรรม
28 ธ.ค. 55
01:34
347
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เสียชีวิต มอบตัวแล้ว

ตำรวจนนทบุรีคุมตัวช่างติดตั้งกันสาดของบริษัทแห่งหนึ่ง หลังขับรถกระบะพุ่งชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา สารภาพมีอาการมึนเมา

นายไพบูลย์ วงษ์หงษ์ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะที่ขับรถพุ่งชน ด.ต.วัลลภ กระโจมทอง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จนทำให้เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมตัวกับ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง แล้วเมื่อวานนี้ ( 27 ธ.ค.)

โดยนายไพบูลย์ ยอมรับสารภาพว่า หลังจากเลิกงานได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงานก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน ขณะขับรถไปตามถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าไปทางถนนสาย 345 เพื่อกลับที่พักย่าน อ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงซอยนนทบุรี 14 มีรถเก๋งขับประกบข้างจึงทำให้มองไม่เห็น ด.ต.วัลลภ ซึ่งยืนอยู่ข้างทางประกอบกับเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรง ก่อนที่จะนำรถมาจอดซุกไว้ในซอยนนทบุรี 14 อีกครั้ง จนกระทั่งทราบข่าวจากโทรทัศน์จึงเข้ามอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

สำหรับศพของ ด.ต.วัลรพ ทางญาติได้นำมาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดพุฒิปรางค์ปราโมทย์ ต.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยในเวลา 17 .00น.จะมีพีธีรดน้ำศพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง