ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชิงทรัพย์-ทำร้ายแท็กซี่ทำแผนรับสารภาพ เร่งตามตัวอีก 1 ที่หลบหนี

อาชญากรรม
28 ธ.ค. 55
02:01
93
Logo Thai PBS
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชิงทรัพย์-ทำร้ายแท็กซี่ทำแผนรับสารภาพ เร่งตามตัวอีก 1 ที่หลบหนี

ตำรวจจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกายแท็กซี่ชิงรถได้แล้ว 2 คน และ กำลังเร่งติดตามที่ยังหลบหนีอีก 1 คน พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนคุมตัวนายสดุดี หงศ์ประเสริฐ 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายนางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี คนขับรถแท็กซี่จนบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับรถแท็กซี่ของผู้เสียหายผู้ต้องหาที่ตำรวจติดตามจับได้มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ

สำหรับผู้ต้องหาที่ตำรวจติดตามจับได้ คือ นาย สดุดี หงษ์ประเสริฐ อายุ 25 ปี ถูกจับได้ที่ซอยเพชรเกษม 48 และ เยาวชนอายุ 17 ปี อีก 1คน ตำรวจติดตามตัวได้ที่จังหวัดนครปฐม

ส่วนอีกคนที่ยังหลบหนีคือ นายฐิติพงษ์ เหล่านุกูล อายุ 25 ปี และขณะนี้ถูกออกหมายจับแล้วในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยนายสดุดี ยอมรับสารภาพว่า นายฐิติพงษ์ เหล่านุกูล อายุ 22 ปี ตอนนี้อยู่ระหว่างตกงานจึงชวนกันมาดื่มเหล้าและร่วมก่อครั้งนี้ ส่วนผู้วางแผนการในครั้งนี้ คือ นายฐิติพงษ์ เหล่านุกูล เพื่อนำเงินมากินเหล้าจึงชวนกันมาดื่มเหล้าและร่วมกันก่อเหตุหวังชิงแท็กซี่ โดยนายสดุดี รับว่า ทำหน้าที่ใช้มีดจี้คอผู้เสียหาย

ซึ่งทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุจริง ประกอบกับตำรวจได้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพของรถเเท็กซี่ในช่วงก่อนเเละหลังเกิดเหตุได้ พร้อมมีหลักฐานเป็นบัตรประชาชนของผู้ต้องหาที่ตำรวจยึดไว้หลังจากที่พบพิรุธมาสอบถามทาง

ส่วนเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นผู้ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และ ผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่เป็นคนขับรถทับร่างก่อนขโมยรถหลบหนีไปพร้อมกับเงินอีก 100 บาท สำหรับแท็กซี่ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในจังหวัดนครปฐม โดยแพทย์เปิดเผยว่า อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง