บางกอกกล๊าสสนใจซื้อ 2 นักเตะสิงคโปร์ชุดแชมป์ซูซูกิคัพร่วมทีม

กีฬา
28 ธ.ค. 55
12:12
99
Logo Thai PBS
บางกอกกล๊าสสนใจซื้อ 2 นักเตะสิงคโปร์ชุดแชมป์ซูซูกิคัพร่วมทีม

บางกอกกล๊าสสนใจที่จะซื้อ 2 นักเตะทีมชาติสิงคโปร์ชุดแชมป์ซูซูกิคัพมาร่วมทีม ซึ่งจะมีการติดต่อและพูดคุยหลังจากปีใหม่

2 นักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ที่บางกอกกล๊าสสนใจดึงตัวมาร่วมทีมคือ ชาริล ฮิลฮาค กับ ไบฮัคกี้ ไพซาล เซ็นเตอร์ฮาร์ฟดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ซูซูกิคัพจากสโมสรสิงคโปร์ไลออน ซึ่งนอกจากบางกอกกล๊าสสนใจ 2 นักเตะทีมชาติสิงคโปร์แล้ว สโมสรเชียงรายยูไนเต็ดให้คสามสนใจซื้อ 2 นักเตะรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

โดยบางกอกกล๊าสได้ผ่าตัดทีมเกือบทั้งหมด ขายนักเตะ 16 คนออกจากทีม รายล่าสุดเป้น ศรันย์ พรมแก้ว ที่ย้ายไปร่วมทีมเชียงรายยูไนเต็ดแล้ว และก่อนหน้านี้มี ซามูเอล อาจายี่ ที่ไปอยู่กับชลบุรี อนาวิน จูจีนไปอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่บางกอกกล๊าสได้ซื้อนักเตะหลายรายมาร่ยวมทีม ภูริทัต จาริกานนท์ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จากเอสซีจีเมืองทอง แต่จิ๊กซอร์ตัวสำคัญที่ทีมกำลังพิจารณาคือการซื้อนักเตะโควต้าเอเชียที่ลงเล่นในสนามและมีมาตรฐานสูงเทียบเท่าหรือดีกว่าหลายทีมยักษ์ใหญ่ และพร้อมทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับเกรดเอ ที่ค่าเหนื่อยต่อเดือนมากถึง 5 แสนบาทเพื่อมาเสริมทีม ซึ่ง 2 นักเตะทีมชาติสิงคโปร์เป็นเป้าหมายของบางกอกกล๊าส แต่จะรอพูดคุยกับ ฟิล สตั๊บบิ้น โค้ชของบางกอกกล๊าสที่เดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดปีใหม่

เป้าหมายของบางกอกกล๊าสในการลงเล่นฤดูกาลหน้าที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะ ทำทีม 100 ล้านบาท เพื่อการกลับมาสู่อันดับ 1 ใน 5 ของไทยพรีเมียร์ลีกและคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยอย่างน้อย 1 รายการที่ลงเล่นให้ได้ ซึ่งตอนนี้สโมสรกำลังอยู่ระหว่างการต่อเดิมอัฒจันทร์ให้มีความจุเพิ่มมากขึ้น และเปลี่ยนพื้นสนามหญ้าเทียมใหม่ทั้งหมด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง