"ซุปเปอร์แมน" แพ้ "แยน โอ ยอร์เกนเซน" ในรายการพิเศษที่เดนมาร์ก

กีฬา
28 ธ.ค. 55
12:21
76
Logo Thai PBS
"ซุปเปอร์แมน" แพ้ "แยน โอ ยอร์เกนเซน" ในรายการพิเศษที่เดนมาร์ก

บุญศักดิ์ พลสนะ แพ้ในรายการพิเศษ ที่ประเทศเดนมาร์ก ขณะที่คู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สรารีย์ ทุ่งทองคำ ที่ลงแข่งในช่วงค่ำวันนี้

บุญศักดิ์ พลสนะ สุดเขต ประภากมล และ สรารีย์ ทุ่งทองคำ เป็นนักกีฬาแบดมินตันไทย ถูกเชิญไปแบดมินตันแมตช์พิเศษส่งท้ายปี โคเปนเฮเกน มาสเตอร์ส 2012 ที่เมืองฟรีเดอร์คสเบิร์ก ประเทศเดนมาร์ก เป็นรายการอำลาของ ปีเตอร์ เกด นักแบดมินตันเดนมาร์ก อดีตมือ 2 ของโลก วัย 36 ปี ในประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ บุญศักดิ์ พลสนะ แพ้ แยน โอ ยอร์เกนเซน เจ้าถิ่นไป 2 เซตรวด 21-9 และ 21-11

และในช่วงค่ำวันนี้เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ จะลงเล่นรอบรอง พบกับ แมดส์ ปีเลอร์ โคลดิงกับ คามิลลา ริทเตอร์ ยูห์ล ดูโอแดนโคนม หากชนะก็ชิงในช่วงดึกวันนี้

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ โอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์ส เปิดบ้านพบกับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริค ... 2 ควอเตอร์แรกทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสีแต่จบควอเตอร์ที่ 2 โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส นำอยู่ 45-43 คะแนน แต่ในควอเตอร์ที่ 3 และ 4 แมฟเวอร์ริคเร่งทำคะแนนจนสุดท้ายจบ 4 ควอเตอร์เสมอกันอยู่ที่ 98-98 คะแนน ต้องต่อเวลาพิเศษ โดย รัสเซล เวสต์บรู๊ค ทำคะแนนให้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์สอีก 8 คะแนนในช่วงต่อเวลาพิเศษ และทำให้ โอกลาโฮม่า ชนะ ดัสลัส แมฟเวอร์ริค 111-105 คะแนน และถือเป็นชัยชนะนัดที่ 11 ในบ้านของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง