"อาร์เซนอล" เปิดบ้านไล่ถล่ม "นิวคาสเซิล" 7-3

กีฬา
30 ธ.ค. 55
06:51
105
Logo Thai PBS
"อาร์เซนอล" เปิดบ้านไล่ถล่ม "นิวคาสเซิล" 7-3

แมนฯ ยูไนเต็ดยังเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีกับโปรแกรมแข่งขันติดกันในช่วงปลายปี ซึ่งเมื่อคืนนี้ ( 29 ธ.ค.) สามารถเก็บชัยชนะนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้าน ถล่ม นิวคาสเซิล 7-3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมสุดท้ายของปี 2012 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนยู จ่าฝูง เปิดบ้าน ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 2-0 ได้ประตูจาก การทำเข้าประตูตัวเองของ กาเร็ธ แม็คอูเลย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ทำให้แมนยู ชนะ 2 นัดติดต่อกันจากเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่เฉือนชนะ4-3 เมื่อ 3 วันที่แล้ว

ส่วนแมนซิตี้บุกไปชนะนอริช 4-3 แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เอดิน เชโก้ คนเดียว 2 ประตู ที่เหลือเป็นผลงานของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และมาร์ค เบิร์น ทำเข้าประตูตัวเอง เกมนี้ แมนซิตี้ ยังต้องเล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ปลายครึ่งแรกเมื่อ ซาเมียร์ นาสรี่ โดนใบแดง ทำให้แมนซิตี้ ยังตามหลังแมนยู 7 คะแนนเท่าเดิม

อีกคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิล บุกไปตามตีเสมอ อาร์เซนอล ได้ถึง 3 ครั้ง 3 ครา แต่ท้ายที่สุดอาร์เซนอลเอาตัวรอดได้สำเร็จโดยได้ 4 ประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้ายถล่มนิวคาสเซิลไป 7-3 โดย ธิโอ วัลค็อตต์ เป็นฮีโร่ทำแฮตทริกในเกมนี้ด้วย

ส่วนผลคู่อื่น ๆ ซันเดอร์แลนด์ แพ้ สเปอร์ส 1-2 ทำให้ สเปอร์ส แซง เชลซีขึ้นมาอยู่อันดับสามได้สำเร็จ ส่วน แอสตัน วิลล่า ยังฟอร์มแย่ต่อเนื่องแพ้ในบ้านต่อวีแกน 0-3 , ฟูแล่ม แพ้ สวอนซี 1-2, เรดดิ้ง ชนะ เวสต์แฮม 1-0 และ สโต๊ค เสมอ เซาท์แธมป์ตัน 3-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง