"เฟอร์กี้"ปลื้มผลงาน"เพอร์ซี่ย์-ชิชาริโต้ เกมบุกถล่ม"วีแกน" 4-0

กีฬา
2 ม.ค. 56
06:19
56
Logo Thai PBS
"เฟอร์กี้"ปลื้มผลงาน"เพอร์ซี่ย์-ชิชาริโต้ เกมบุกถล่ม"วีแกน" 4-0

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่องผลงานของ ชิชาริโต้ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หลังช่วยกันทำคนละ 2 ประตูในเกมที่แมนยูบุกไปชนะวีแกนขาดลอย 4-0

ชัยชนะของแมนยู 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาจากการทำประตูของคู่กองหน้า ชิชาริโต้ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ทำให้ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ออกมาชื่นชมผลงานของทั้งคู่ว่ามีความเฉียบขาดในการทำประตู โดยเฉพาะเพอร์ซี่ย์ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมได้อย่างแท้จริง และมีส่วนทำให้แมนยูชนะ 3 เกมรวดในช่วงปีใหม่ พร้อมทั้งมีคะแนนนำ แมนซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองห่าง 7 แต้มเท่าเดิม

ขณะที่แมนซิตี้เปิดบ้านชนะสโต๊คไปขาดลอยเช่นกัน 3-0 ได้ 3 ประตูจากซาบาเยต้า, เชโก้ และ อกูเอโร่ หลังจบเกม เดวิด แพลทท์ ผู้ช่วยของโรแบร์โต้ มันชินี่ เผยว่ารู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน แต่ยอมรับว่าสโต๊คทำให้แมนซิตี้ต้องเจอกับเกมที่ลำบาก ขณะที่ โทนี่ พูลิส โค้ชของสโต๊ค ยอมรับว่า แมนซิตี้เป็นทีมที่ดีกว่า และลูกทีมของเขาก็ทำได้ดีที่สุดแล้วในนัดนี้

ส่วนผลคู่อื่น สเปอร์สขยับรั้งอันดับที่ 3 ของตารางหลังเปิดบ้านชนะ เรดดิ้ง 3-1 เวสต์แฮม ชนะ นอริช 2-1, สวอนซี เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 , เวสต์บรอมวิช แพ้ ฟูแล่ม 1-2 และเซาท์แธมป์ตัน เสมอ อาร์เซนอล 1-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง