ตร.อินเดียเผยผู้ก่อเหตุรุมข่มขืนพยายามทำลายหลักฐาน-ขับรถทับเหยื่อหลังโยนลงจากรถ

ต่างประเทศ
2 ม.ค. 56
08:38
63
Logo Thai PBS
ตร.อินเดียเผยผู้ก่อเหตุรุมข่มขืนพยายามทำลายหลักฐาน-ขับรถทับเหยื่อหลังโยนลงจากรถ

ตำรวจอินเดียเปิดเผยความคืบหน้าคดีรุมข่มขืนนักศึกษาหญิงวัย 23 ปี โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุพยายามจะขับรถทับเหยื่อหลังโยนเหยื่อลงจากรถ ขณะที่รัฐบาลจัดพิธีไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในวันปีใหม่ที่ผ่านมา(1 ม.ค. 56)

ผู้เข้าร่วมพิธีประกอบไปด้วยภรรยาของนายมันโมฮาน ซิงห์ นายกรัฐมนตรี และผู้ว่าการกรุงนิวเดลี โดยผู้ร่วมพิธีจุดเทียนไว้อาลัยให้กับนักศึกษาหญิงวัย 23 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดี ตำรวจสอบปากคำเพื่อนชายของเหยื่อและพบว่า หลังจากที่ผู้ต้องหา 6 คน ทำร้ายร่างกายและรุมข่มขืนนักศึกษาหญิงบนรถเมล์แล้ว ยังโยนหญิงสาวและเพื่อนชายลงจากรถที่กำลังวิ่ง ซึ่งผู้ก่อเหตุยังพยายามวนรถกลับมา เพื่อขับรถทับ แต่เพื่อนชายดึงหญิงสาวหลบได้ทัน

นอกจากนี้ตำรวจยังพบว่าผู้ก่อเหตุพยายามทำลายหลักฐาน ด้วยการนำรถที่ก่อเหตุไปล้าง และเผาเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ตำรวจตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 5 คน ในข้อหาข่มขืนและฆาตกรรม ส่วนผู้ก่อเหตุรายที่ 6 เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี จะถูกดำเนินคดี ในศาลเยาวชน ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานซึ่งประกอบไปด้วย คราบเลือด,อสุจิและเส้นผม รวมถึงการให้ปากคำของเพื่อนชายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง