คาด "หมอชิต-หัวลำโพง" ประชาชนหนาแน่น ค่ำนี้

สังคม
2 ม.ค. 56
10:05
139
Logo Thai PBS
คาด "หมอชิต-หัวลำโพง" ประชาชนหนาแน่น ค่ำนี้

ภาพรวมการจราจรในการเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ยังคงคล่องตัวรถสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ช่วงค่ำวันนี้คาดว่าประชาชนจะทยอยเดินทางกลับเข้ามาหนาเเน่นอีกครั้ง

บรรยากาศการเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร หลังวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่สถานีขนส่งหมอชิต ตั้งเเต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีประชาชนบางส่วน ทยอยเดินทางกลับเข้ามาเป็นระยะๆ แต่ค่อนข้างเบาบางเมื่อเที่ยบกับช่วงเช้า ที่มีประชาชนเดินทางกลับเข้ามาอย่างคึกคัก

ขณะที่สถานีรถไฟหัวลำโพง บรรยากาศโดยรวมยังคงเงียบเหงาเช่นเดียวกัน เเต่ก็ยังมีประชาชนหลายร้อยคน ที่มารอขึ้นรถกลับภูมิลำเนา โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลที่เลือกกลับหลังเทศกาลปีใหม่ เพราะต้องการหลีกเลี่ยงการจราจร ที่คับคั่ง

ทั้งนี้ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า ยังคงมีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เส้นทางการใช้บริการของรถสาธารณะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เเละเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีขนส่งหมอชิต คอยตรวจความปลอดภัยตลอดเวลา และประกาศให้ประชาชนระมัดระวังสิ่งของมีค่าต่างๆ

ขณะที่การจราจรโดยรอบสถานีขนส่งหมอชิต เเละสถานีรถไฟหัวลำโพง ทั้งขาเข้าเเละขาออก เริ่มหนาเเน่น มีรถสะสมเล็กน้อย เเต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี ขณะที่คาดการณ์ว่าในช่วงค่ำของวันนี้ จะมีประชาชน ทยอยเดินทางกลับเข้ามามากขึ้นหลังเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง