"ดาเนี่ยล สเตอร์ริด"ย้ายร่วมทีม"ลิเวอร์พูล"

กีฬา
3 ม.ค. 56
06:39
102
Logo Thai PBS
"ดาเนี่ยล สเตอร์ริด"ย้ายร่วมทีม"ลิเวอร์พูล"

เชลซีภายใต้การคุมทีมของราฟาเอล เบนิเตซ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในนัดแรกของปี 2013 ล่าสุดพลิกล็อคแพ้ให้กับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมจากท้ายตาราง

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี พลิกล็อกแพ้คาบ้านให้กับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมท้ายตาราง 0-1 จากประตูชัยของ ฌอน ไรท์ ฟิลลิป ส่วนลิเวอร์พูลก็เอาชนะซันเดอร์แลนด์ 3-0 จากราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ หลุยส์ ซัวเรซคนเดียวสองประตู และ นิวคาสเซิล แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2

สรุปตารางคะแนนล่าสุด จ่าฝูงยังคงเป็นของแมนยูไนเต็ด มี 52 คะแนน นำ อันดับสอง แมนซิตี้อยู่ 7 แต้ม อันดับสาม สเปอร์ส และอันดับที่4 เชลซี ส่วนโซนท้ายตาราง ยังได้ลุ้นกันสนุก โดย สามอันดับสุดท้ายก็คือ วีแกน เรดดิ้ง และ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส

ขณะที่ข่าวการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีกล่าสุดเป็นไปตามคาดเมื่อ ดาเนี่ยล สเตอร์ริด ย้ายจากเชลซี ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล และค่าตัวคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ สเตอร์ริดจ์ ในวัย 23 ปี ถือเป็นนักเตะคนแรกที่ แบรนเดน ร็อดเจอร์สคว้าตัวมาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งหลังผ่านการตรวจร่างกาย สเตอร์ริดจ์ยอมรับว่ารู้สึกมีความสุขกับการย้ายมาที่แอนฟิลด์ เพราะเป็นทีมที่มีแฟนบอลและนักเตะที่ยอดเยี่ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง