ตร.สงขลาเชิญนายกเทศมนตรีนครสงขลาให้ปากคำคดียิง "พีระ" 7 ม.ค.นี้

ภูมิภาค
4 ม.ค. 56
00:32
56
Logo Thai PBS
ตร.สงขลาเชิญนายกเทศมนตรีนครสงขลาให้ปากคำคดียิง "พีระ" 7 ม.ค.นี้

พนักงานสอบสวนเรียกภรรยานายกิตติ ชูช่วย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าอดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลามาสอบปากคำเพิ่มในฐานะพยาน ขณะที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพี่ชายนายกิตติตำรวจจะเชิญตัวมาสอบปากคำวันที่ 7 ม.ค.นี้

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาสอบปากคำนางสุกัญญา ชูช่วย ภรรยานายกิตติ ชูช่วย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าและจ้างวานฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 2 ในฐานพยานคดี

พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 80 ปาก และ มีผู้ต้องหาที่ถูกจับรวมทั้งเข้ามอบตัวสู้คดีทั้งหมด 4 คน คือนายไพศาล หนูพันธุ์ นายฉ้วน หมวดมี และนายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว ทั้ง 3 คน ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสงขลา ส่วน นายกิตติ ชูช่วย น้องชายนายอุทิศ ชูช่วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาขณะนี้ได้รับการประกันตัวชั่วคราว

ส่วนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาซึ่งเป็นคู่ขัดแย้งโดยตรงกับนายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลาที่ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจจะเชิญตัวเข้ามาสอบปากคำในวันที่ 7 ม.ค.นี้เพื่อหาข้อมูลนำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้เพิ่มเติม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง